Bentley chăm sóc xe miễn phí cho khách hàng Việt

Bentley Hà Nội mới tung ra chương trình ưu đãi kiểm tra xe miễn phí cho các khách hàng Việt Nam từ ngày 13/7 đến 15/8. Chương trình sẽ do các kỹ thuật viên được đào tạo tại Anh thực hiện.

Đội ngũ kỹ thuật của Bentley Hà Nội được đào tạo ở Anh giúp chăm sóc xe 1 cách chuyên nghiệp a

Đội ngũ kỹ thuật của Bentley Hà Nội được đào tạo ở Anh giúp chăm sóc xe 1 cách chuyên nghiệp

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Extraordinary Summer 2016 do Bentley Hà Nội tổ chức. Địa điểm tiến hành kiểm tra xe là xưởng dịch vụ thuộc đại lý chính hãng Bentley Hà Nội, có hệ thống chuyên dụng, kết nối trực tiếp với Bentley Motors. Đội ngũ thực hiện là những nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản tại nhà máy Crewe, Anh.

Cũng trong chiến dịch Extraordinary Summer 2016, các chủ xe Bentley có thể tham khảo lựa chọn gói phụ kiện nâng cấp dành cho các dòng xe Continental GT. Đây là thiết kế của Bentley Motors dành riêng cho các thị trường Macao, Đài Bắc, Malaysia, Indonesia, Singapore và Việt Nam.

Xưởng dịch vụ với hệ thống thiết bị chuyên dụng, kết nối trực tiếp với Bentley Motors a

Xưởng dịch vụ với hệ thống thiết bị chuyên dụng, kết nối trực tiếp với Bentley Motors

Với gói phụ kiện này, người dùng có 3 lựa chọn gồm: viền cửa kính sơn đen; mâm xe 10 chấu kép 21 inch thể thao với 2 màu sơn đen mờ và xám mờ; bộ phanh gốm carbon xanh lá, da cam hoặc xanh da trời; ống xả thể thao titan, giúp giảm trọng lượng xe, nâng cao hiệu suất và mang lại tiếng gầm cho động cơ W12 6.0 lít.

Ông Vũ Trường Phong, Trưởng phòng dịch vụ Bentley Hà Nội cho biết: “Hãng sẽ thực hiện chương trình này như một hoạt động thường niên nhằm tạo ra sự khác biệt về dịch vụ và mang lại sự tiện lợi cho khách hàng”.

Với phương châm: ”BeExtraordinary - Hãy để chúng tôi chăm sóc chiếc xe đặc biệt của bạn đúng cách”, bên cạnh các chương trình chăm sóc, bảo dưỡng đặc biệt, Bentley Hà Nội còn cung cấp dịch vụ nhận xe tại nhà nhằm tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng. Để nắm rõ thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ ông Vũ Trường Phong (01662000555, phong.vu@ct.wearnes.com) hoặc đến địa chỉ: Bentley Hà Nội, số 2 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nguồn: news.zing.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook