Mua Nissan X-Trail hưởng khuyến mại lên đến 100 triệu đồng

Từ ngày 13/02/2017 đến ngày 28/02/2017, khách hàng mua Nissan X-Trail sẽ có cơ hội nhận được khuyến mại lên đến 100 triệu đồng.

Từ ngày 13/2 đến hết 28/2, khách hàng mua Nissan X-Trail sẽ có cơ hội nhận được khuyến mại hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng.

Từ ngày 13/2 đến hết 28/2, khách hàng mua Nissan X-Trail sẽ có cơ hội nhận được khuyến mại hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng

Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) đã chính thức triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng dành cho các khách hàng mua mẫu Nissan X-Trail trong thời gian từ ngày 13/2 đến hết 28/2/2017.

Theo đó, trong khoảng thời gian trên, khách hàng mua Nissan X-Trail sẽ có cơ hội nhận được nhiều khuyến mại hấp dẫn. Cụ thể như sau:

Những ưu đãi dành cho khách hàng khi mua Nissan X-Trail.

Những ưu đãi dành cho khách hàng khi mua Nissan X-Trail

Cho đến thời điểm hiện tại, mẫu Nissan X-Trail mới ra mắt tại Việt Nam đang là cái tên nổi bật trong phân khúc crossover. Theo các chuyên gia đánh giá xe, Nissan X-Trail là tổng hòa của những đặc trưng truyền thống dòng xe mang thương hiệu Nhật Bản là động cơ bền bỉ, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, khung gầm vững chắc và những công nghệ hiện đại hàng đầu phân khúc. Xe được trang bị hàng loạt các công nghệ an toàn hiện đại điển hình như hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động và hệ thống camera quan sát xung quanh xe.

Với những giá trị của mình, Nissan X-Trail đã vinh dự nhận được những giải thưởng quốc tế ấn tượng như: Mẫu SUV Nhật Bản tốt nhất – Top 10 chiếc xe tốt nhất tại Hong Kong; Chiếc xe được yêu thích nhất của năm tại Indonesia; Mẫu crossover tốt nhất tại Philippines; Mẫu SUV của năm tại Singapore; Mẫu SUV dưới 2.500cc tốt nhất tại Thái Lan…

Trong năm 2016, Nssan đã đạt được những thành công vượt bậc. Theo kết quả nghiên cứu uy tín Best Global Brand Study của tổ chức Interbrand – tổ chức tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới thì Nissan được công nhận là một trong những thương hiệu toàn cầu có giá trị nhất trong 5 năm liên tiếp. Nissan xếp thứ 43 trong danh sách những thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới (tăng 6 bậc so với thứ hạng 49 vào năm ngoái) và có giá trị thương hiệu ước tính hơn 11 tỷ USD. Không chỉ có vậy, Nissan còn là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh thứ 4 trên thế giới.

Nguồn: autodaily.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook