Đến với Mercedes Việt Nam để hưởng chương trình “Tuần Lễ Vàng”

Từ ngày 06/3/2017 đến 25/3/2017, Mercedes Việt Nam triển khai chương trình “Tuần Lễ Vàng” cho các khách hàng sở hữu các dòng xe A-Class, C-Class, CLA, GLA, GLC, GLK, GLE, GLS tại tất cả Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam trên toàn quốc.

Từ ngày 06/3 đến hết 25/3, khách hàng đến với Mercedes Việt Nam để hưởng chương trình “Tuần Lễ Vàng”.

Từ ngày 06/3 đến hết 25/3, khách hàng đến với Mercedes Việt Nam để hưởng chương trình “Tuần Lễ Vàng”

Theo đó, trong thời gian từ 06/3/2017 đến 25/3/2017, chủ sở hữu của các mẫu xe A-Class, C-Class, CLA, GLA, GLC, GLK, GLE, GLS sẽ nhận được các ưu đãi và quyền lợi. Cụ thể, chủ sở hữu các xe trên sẽ được bảo dưỡng nhanh, kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, chiết khấu 15% giá phụ tùng và dầu động cơ chính hãng đồng thời được tặng 01 món quà đặc biệt tại các Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam.

Ngoài ra, khi đến với các Trung tâm dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tiếp đón theo tiêu chuẩn 5 sao như hỗ trợ di chuyển, phòng chờ hạng sang với trà, cà phê và thức ăn nhẹ, sử dụng Wi-Fi tốc độ cao, ghế mát-xa trong không gian tiêu chuẩn quốc tế cùng hệ thống ánh sáng và nội thất sang trọng, hiện đại.

Chương trình "Tuần lễ vàng" này nằm trong chuỗi hoạt động hậu mãi nhằm mục đích xây dựng trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất theo tiêu chuẩn cao cấp của Mercedes-Benz Việt Nam. Từ nay đến năm 2020, thương hiệu xe sang số 01 thế giới dự kiến sẽ mở rộng hệ thống đại lý tại Việt Nam lên gấp đôi.

Nguồn: autodaily.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook