Chevrolet Spark Duo giảm 10 triệu đồng, giá rẻ nhất thị trường ô tô

Thấp hơn 40 triệu đồng so với giá niêm yết, mẫu xe Van chính hãng duy nhất còn tồn tại ở Viêt Nam có giá bán thấp nhất thị trường nhưng nguy cơ vẫn bị khai tử.

Chevrolet Spark Duo giảm 10 triệu đồng, giá rẻ nhất thị trường ô tô

 Chevrolet Spark Duo giảm giá còn 259 triệu đồng, rẻ nhất thị trường

Theo thông tin từ GM Việt Nam, trong tháng 9 này, mẫu xe Van chính hãng duy nhất tại Việt Nam tiếp tục được giảm giá 10 triệu đồng. So với giá niêm yết, giá bán lẻ hiện tại đã được ưu đãi tới 40 triệu đồng.

Bên cạnh mức giá hấp dẫn là những cải tiến về một số chi tiết nội thất, ngoại thất đối với phiên bản 2018 để nâng cao doanh số, cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Kia Morning, Hyundai Grand i10.  Tuy nhiên, có vẻ như doanh số của Spark Duo ngày càng trở nên ảm đạm hơn. 

Cụ thể, trong năm 2017 vừa qua, doanh số của Spark Duo chỉ đạt 950 xe bán ra trong tổng số 2.237 xe Chevrolet. Sang đến năm 2018, doanh số trung bình mỗi tháng cũng chỉ đạt khoảng 100 xe/tháng. Trong khi đó hai đối thủ nặng ký trên dù luôn có giá bán cao hơn nhưng lại luôn dẫn đầu về doanh số.

Có lẽ chính vì lý do này mà Chevrolet đã liên tục giảm giá bán để có doanh số cải thiện hơn, đặc biệt là từ khoảng cuối tháng 9/2017 trở lại đây. Mức giá niêm yết đầu tiên của Spark Duo là 299 triệu đồng, sau đó đã được giảm giá 30 triệu đồng trong tháng 2 và 3/2018 xuống còn 269 triệu đồng. Các tháng tiếp theo vẫn tiếp tục được giảm giá nhẹ xuống 267 triệu và 260 triệu đồng. Đến thời điểm này, giá bán lẻ của Chevrolet Spark Duo chỉ còn 259 triệu đồng và trở thành mẫu xe rẻ nhất thị trường.

Nguồn: Zing.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook