Ưu đãi tháng 12/2018: Land Rover Việt Nam giảm giá đến 35 triệu đồng

Mới đây, Land Rover Việt Nam đã công bố chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Evoque và Discovery Sport trong tháng 12 sẽ được giảm đến mức cao nhất với 35 triệu đồng.

Theo tin tức ô tô mà Baogiaoto.com mới cập nhật được, Land Rover Việt Nam đã bắt đầu triển khai chương trình tri ân khách hàng, kích cầu mua sắm trong tháng cuối cùng của năm 2018. Đến với chương trình lần này, khách hàng mua một trong hai mẫu xe Range Rover Evoque và Discovery Sport sẽ được giảm trực tiếp vào giá thành sản phẩm hoặc sở hữu quà tặng có giá trị.

Ưu đãi tháng 12/2018: Land Rover Việt Nam giảm giá đến 35 triệu đồng

Ưu đãi tháng 12/2018: Land Rover Việt Nam giảm giá đến 35 triệu đồng

Cụ thể, với mẫu Evoque, khách hàng sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hiểm, gói phủ Supaguard và gói phụ kiện trị có giá tới 35 triệu đồng. Còn với mẫu Range Rover Discovery Sport sẽ chỉ có gói phụ kiện hoặc gói phủ Supaguard trị giá 15 triệu đồng đi kèm cho khách hàng nào sở hữu ngay trong tháng này. Chương trình sẽ được áp dụng tại tất cả hệ thống các nhà phân phối chính hãng của Range Rover tại Việt Nam.

Tại Việt Nam, hiện nay Range Rover Evoque và Discovery Sport đang được phân phối ra thị trường với giá bán tương ứng là 2,599 và 2,749 tỷ đồng còn tùy theo từng phiên bản và cấu hình. Đặc biệt, khách hàng sở hữu xe của thương hiệu này sẽ không phải lo lắng về chất lượng vì chế độ hẫu mãi cực tốt. Rất nhiều hãng thường chỉ bảo hành cho xe khoảng 2 năm và có giới hạn số km chạy xe nhưng Land Rover đều bảo hành 3 năm theo tiêu chuẩn toàn cầu hoặc 100,000km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước) và gói bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 02 năm.

Ưu đãi tháng 12/2018: Land Rover Việt Nam giảm giá đến 35 triệu đồng

Được biết, từ trước đến nay mẫu SUV hạng sang Evoque luôn chiếm được nhiều tình cảm của người tiêu dùng và đã chứng tỏ bằng doanh số đạt được. Trong tổng doanh số của hãng xe sang Anh quốc trên toàn cầu thì Evoque là mẫu xe bán chạy nhất. Range Rover Evoque không chỉ thu hút khách hàng nhờ vào các ưu điểm sang trọng, linh hoạt của một mẫu xe gia đình 5 chỗ, phù hợp di chuyển trong đô thị mà còn thể hiện được khả năng off-road hiếm có của một mẫu SUV đô thị.

Còn với Discovery Sport cũng là mẫu xe dành cho gia đình với 5 chỗ hoặc có tùy chọn 5+2 chỗ ngồi phóng khoáng hơn, đa dụng hơn, và được trang bị hàng loạt công nghệ off-road từ thương hiệu Land Rover.

 

Nguồn: danhgiaxe.com

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook