Ưu đãi cuối năm, Hyundai bảo dưỡng xe miễn phí cho khách hàng

Từ ngày 1/12 – 31/12/2018, Hyundai sẽ áp dụng chương trình ưu đãi bảo dưỡng miễn phí cho khách đến bảo dưỡng xe tại tất cả các đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Ưu đãi cuối năm, Hyundai bảo dưỡng xe miễn phí cho khách hàng

Ưu đãi cuối năm, Hyundai bảo dưỡng xe miễn phí cho khách hàng

Mới đây, Hyundai Thành Công (HTC) đã tung ra chương trình “Cùng Hyundai đón xuân Kỷ Hợi – Tri ân khách hàng, ngập tràn quà tặng”. Bắt đầu từ ngày 1 cho đến hết tháng 12/2018, hãng sẽ bảo dưỡng xe miễn phí cho khách đến sử dụng dịch vụ tại tất cả các đại lý ủy quyền trên toàn quốc. Cụ thể, khách hàng sẽ được nhận các ưu đãi sau:

Hệ thống điện điều khiển bằng thiết bị chuyên dụng GDS Mobile sẽ được kiểm tra miễn phí

Khách hàng mang xe đến bảo dưỡng còn được nhận thêm quà tặng đặc biệt.

Ưu đãi cuối năm, Hyundai bảo dưỡng xe miễn phí cho khách hàng

Năm 2018, Hyundai Thành Công tăng trưởng vượt bậc

Thông qua chiến dịch ưu đãi lần này, Hyundai Thành Công muốn gửi đến khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Hyundai trong thời gian dài vừa qua những lời tri ân. Kể từ khi được thành lập, HTC đã rất xuất sắc trở thành một trong những nhà sản xuất và phân phối ô tô hàng đầu nước ta. Trong 10 tháng đầu năm 2018, hãng xe Hàn Quốc đã đạt được tổng doanh số 51.046 xe giao đến tay khách hàng. Con số này đã giúp cho Hyundai nắm giữ tới 19,2% thị phần ô tô của Việt Nam.

So với cùng kỳ năm ngoái, mức tăng trưởng của Hyundai đã vượt ngưỡng 90%, đứng thứ 2 cả nước. Trong số những mẫu xe mà HTC phân phối tại thị trường ô tô Việt thì có hầu hết mẫu đều đạt được doanh số cao. Nổi bật nhất là các mẫu xe Hyundai Grand i10, Accent, Elantra, Kona, Santa Fe... rất xuất sắc khi luôn đứng ở vị trí hàng đầu trong phân khúc về doanh số.

Ưu đãi cuối năm, Hyundai bảo dưỡng xe miễn phí cho khách hàng

Hyundai Santa Fe thế hệ mới chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam

Ngoài mục đích tri ân khách hàng, HTC còn mang đến cho khách hàng một tin vui rất quan trọng - Hyundai Santa Fe đã được đưa về đại lý một lô lớn. Điều này cho thấy, sẽ không còn lâu nữa thì Santa Fe sẽ chính thức được cho ra mắt và giao đến tay khách Việt.

Tin tức ô tô rò rỉ cho biết, Hyundai Santa Fe 2019 sẽ chính thức được trình làng từ ngày 9 – 10/12/2018 với 6 phiên bản thay vì 4 phiên bản như trước đây. Phiên bản chính thức ra mắt sẽ được lắp ráp trong nước, giá dự kiến nằm trong khoảng 1,1 – 1,3 tỷ đồng.

Nguồn: Banxehoi.com

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook