Xe sang Range Rover Evoque được giảm giá tới 200 triệu đồng tháng trước Tết

Trong khi các mẫu xe khác được giảm giá lớn để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cũng chỉ dao động trong khoảng vài chục triệu thì Land Rover Việt Nam lại hạ giá cho hai mẫu xe Range Rover Evoque và Discovery Sport lên đến 200 triệu đồng.

Xe sang Range Rover Evoque được giảm giá tới 200 triệu đồng tháng trước Tết

Xe sang Range Rover Evoque được giảm giá tới 200 triệu đồng tháng trước Tết

Tin tức ô tô cho biết, từ ngày 14/1-31/1/2019,  Land Rover Việt Nam sẽ áp dụng giá bán mới cho mẫu xe Evoque và Discovery Sport tại tất cả các showroom, đại lý chính hãng trên toàn quốc. Cụ thể, những khách hàng ký hợp đồng mua xe Range Rover Evoque và hoàn tất các thủ tục thanh toán trước Tết Nguyên đán sẽ được giảm giá 200 triệu đồng. Còn với mẫu xe Land Rover Discovery Sport thì khách hàng sẽ được tặng thêm  01 năm bảo hiểm vật chất gói phủ Supaguard hoặc gói phụ kiện trị giá 15 triệu đồng.

Xe sang Range Rover Evoque được giảm giá tới 200 triệu đồng tháng trước Tết2aaaa

Hiện giá bán của hai mẫu Discovery Sport và Evoque dao động từ 2,599 - 2,749 tỷ đồng tùy phiên bản. Với mức giảm lớn lần này, khách mua xe sẽ có thể tiết kiệm thêm được một khoản chi phí rất lớn cho việc mua xe. Trong khi đó, người dùng vẫn hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi sử dụng nhờ vào bảo dưỡng 5 năm miễn phí và chế độ bảo hành xe lên đến 3 năm tiêu chuẩn toàn cầu hoặc 100.000 km chạy xe đầu tiên, tùy theo điều kiện nào đến trước. Hơn nữa, những ai có nhu cầu vẫn có thể mua thêm gói bảo hành gia hạn đến 2 năm với mức ưu đãi rất hấp dẫn.

Xe sang Range Rover Evoque được giảm giá tới 200 triệu đồng tháng trước Tết3aaaa

Nhìn chung, cả hai mẫu xe sang này đều có sức hút rất lớn với người tiêu dùng nhờ vào khả năng vận hành, chế độ off-road cực tốt trong phân khúc SUV đô thị. Đặc biệt là khả năng lội nước của xe rất tốt, đạt ở mức 50 – 60 cm nước dâng cao giúp chủ xe giảm thiểu rủi ro tình trạng bị thủy kích mỗi khi phải di chuyển trong vùng nước ngập.

Xe sang Range Rover Evoque được giảm giá tới 200 triệu đồng tháng trước Tết4sss

Ngoài ra, cả hai mẫu Land Rover Range Rover Evoque và Discovery Sport còn được trang bị thêm nhiều các tính năng công nghệ hiện đại giúp tài xế lái xe off-road an toàn hơn. Cụ thể như: tính năng hỗ trợ đổ dốc (Hill Descent Control), tính năng phân bổ lực bám (Traction Control), công nghệ phản ứng bề mặt địa hình Terrain Respond hoạt động trong điều kiện địa hình lồi lõm, sình lầy, trơn trượt, cách sử dụng hộp số ở tốc độ cao hoặc thấp (Low & High Range Gears) khi leo dốc và đổ dốc, hệ thống kiểm soát địa hình (All Terrain Progress Control).

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook