Nissan Việt Nam liên tục tung chiêu ưu đãi câu khách dịp Tết đến

Sau khi áp dụng mức giá điều chỉnh mới cho các mẫu xe Nissan thì hãng lại tiếp tục có thêm chương trình ưu đãi trong tháng 1/2019 đối với khách hàng mua xe tại các đại lý Nissan chính hãng trên toàn quốc.

Nissan Việt Nam liên tục tung chiêu ưu đãi câu khách dịp Tết đến

Nissan Việt Nam liên tục tung chiêu ưu đãi câu khách dịp Tết đến

Đầu tháng 1/2019, Nissan Việt Nam đã có thông báo chính thức về việc thay đổi giá bán cho hai mẫu xe “ế” Nissan X-Trail V-Series và Sunny Q-Series. Cụ thể, các mẫu xe này được giảm giá với mức từ 20-30 triệu đồng, kéo theo giá lăn bánh của xe cũng giảm đi đáng kể.

Nissan Việt Nam liên tục tung chiêu ưu đãi câu khách dịp Tết đến2aaa

Chưa dừng lại ở đó, khi vừa giảm giá bán chưa lâu thì hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam lại tiếp tục tung ra chương trình ưu đãi mới cho các mẫu xe của hãng. Trong đó, khách hàng mua 2 phiên bản Nissan Navara VL 2.5AT 4WD và EL 2.5AT 2WD sẽ được giảm 15 triệu đồng hoặc nhận bộ phụ kiện chính hãng. Còn 2 bản Nissan Terra gồm VL 2.5L V 4WD 7AT và VL 2.5L E 2WD 7AT cùng được giảm 10 triệu đồng và có quà tặng đi kèm là bộ camera hành trình, đá cốp tự động và đầu AVN.

Nissan Việt Nam liên tục tung chiêu ưu đãi câu khách dịp Tết đến3aaa

Tại thị trường Việt Nam, hầu hết các mẫu xe của Nissan đều không được mấy ưa chuộng và thường xuyên “ế”. Duy chỉ có mẫu Nissan Navara là có kết quả bán hàng khá cao trong phân khúc xe bán tải đa dụng nhưng lại không được hãng công bố doanh số. 

Nissan Việt Nam liên tục tung chiêu ưu đãi câu khách dịp Tết đến4aaa

Còn Nissan Terra lại là tân binh trong phân khúc xe SUV 7 chỗ, được phát triển trên nền tảng khung gầm của Navara. Tuy chỉ mới được phân phối tại nước ta từ tháng 12/2018 nhưng Terra 2019 đã trở thành quân cờ lớn trong việc thu hút khách hàng, nâng cao doanh số của cả hãng với nhiều chương trình ưu đãi lớn.

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook