Tháng 2/2019: Nhiều đại lý giảm giá, tặng xe máy cho khách mua ô tô Honda

Hàng loạt đại lý đua nhau giảm giá và tặng thêm quà có giá trị là chiếc xe máy cho khách hàng nào mua ô tô Honda trong tháng 2/2019 để kích cầu tiêu dùng.

Theo ghi nhận của Baogiaoto.com, thị trường ô tô Việt khá ảm đảm khi bước vào thời điểm sau Tết Nguyên đán 2019. Không chỉ có Honda Việt Nam mà còn nhiều hãng xe khác cũng rơi vào tình trạng ế ẩm. Hầu hết người tiêu dùng đều mua xe từ trước để kịp có xe đi chơi Tết. 

Tháng 2/2019: Nhiều đại lý giảm giá, tặng xe máy cho khách mua ô tô Honda

Do đó, nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, nâng cao doanh số, ngoài chương trình ưu đãi chung từ hãng, nhiều đại lý của Honda đã áp dụng chương trình khuyến mại riêng dành cho khách. Cụ thể, khách hàng mua xe trong tháng 2/2019 sẽ được giảm giá và tặng thêm quà có giá trị.

Được biết, đại lý Honda ô tô Đà Nẵng hiện nay đang lì xì đầu năm cho khách mua Honda Jazz đến 30 triệu đồng. Tại đại lý Bình Thuận - Phan Thiết sẽ giảm giá cho khách 10 triệu đồng khi mua Honda Jazz hay City; Honda Ninh Bình giảm 15% cho khách mua thêm gói gia hạn bảo hành cùng phần quà hấp dẫn khác như: Thay 1 ắc quy tặng thẻ cào điện thoại 100.000 đồng, thay 1 cặp lốp tặng thẻ cào điện thoại 200.000 đồng, thay 1 cặp má phanh tặng 1 túi thơm Honda, giảm 15% phụ tùng cho xe Honda hết hạn bảo hành tiêu chuẩn, giảm 15% cho khách hàng mua gói gia hạn bảo hành, giảm 5% đối với khách hàng đặt lịch hẹn (không áp dụng khách hàng làm sửa chữa thân vỏ).

Tháng 2/2019: Nhiều đại lý giảm giá, tặng xe máy cho khách mua ô tô Honda2aa

Trong khi đó, đại lý Honda ô tô Việt Trì còn tung ra chương trình ưu đãi lớn hơn với quà tặng là chiếc xe máy hoặc sẽ giảm giá 25 triệu đồng cho khách mua xe Honda Jazz, Honda CR-V... Do đây là chương trình ưu đã riêng từ các đại lý để thu hút khách nên trước khi mua, khách hàng nên chủ động tìm hiểu mức giá và ưu đãi tại đại lý để cân nhắc việc chọn cơ sở mua xe.

Tháng 2/2019: Nhiều đại lý giảm giá, tặng xe máy cho khách mua ô tô Honda3aa

Nhìn chung, thông qua các chiêu thức chiến lược kinh doanh, hi vọng trong tháng 2/2019 này doanh số bán hàng của hãng xe Nhật Bản sẽ nâng cao, các sản phẩm đều lọt top xe bán chạy. Vào tháng 1/2019 trước đó, doanh số của hãng cũng từng đạt con số kỷ lục với 4.343 xe giao đến tay khách hàng, tăng 40% so với tháng trước đó và tăng đến 148% so với cùng kỳ năm 2018.

Ấn tượng nhất là Honda CR-V là mẫu xe rất xuất sắc khi đánh bật “ông trùm” Toyota Vios để đứng ở vị trí quán quân trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất thị trường Việt. 

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook