Peugeot hỗ trợ xe cho khách về nhà khi bảo hành lâu

Khách hàng đến bảo dưỡng xe Peugeot tại các trung tâm dịch vụ chính hãng và phải đợi hơn 2 tiếng sẽ được hỗ trợ xe khác để di chuyển tạm thời.

Tin tức ô tô cho biết, hiện nay Peugeot đang ngày càng lấy được lòng khách hàng Việt Nam nhờ vào các chương trình ưu đãi đặc biệt, chế độ hậu mãi tốt. Hãng thường xuyên áp dụng giá bán ưu đãi cùng với các dịch vụ bảo hành, sửa chữa tốt cho khách hàng. 

Peugeot hỗ trợ xe cho khách về nhà khi bảo hành lâu

Peugeot hỗ trợ xe cho khách về nhà khi bảo hành lâu

Gần đây nhất, hãng xe Pháp cũng đã triển khai chiến dịch Mobility Service – hỗ trợ phương tiện đi lại trong thời gian chờ bảo dưỡng tại đại lý. Cụ thể, tùy theo từng trường hợp riêng của khách hàng mà Peugeot sẽ hỗ trợ phương tiện đi lại là taxi hoặc phương tiện khác để họ có thể di chuyển nếu thời gian phải chờ lấy xe vượt quá 2 tiếng.

Peugeot hỗ trợ xe cho khách về nhà khi bảo hành lâu2aa

Tuy nhiên, để được áp dụng chế độ Mobility Service, khách hàng cần phải mang xe đến sử dụng dịch vụ tại đại lý, showroom chính hãng của Peugeot. Đồng thời, người mang xe đến phải là chủ sở hữu xe Peugeot thuộc diện:

Xe còn trong điều kiện bảo hành và thời gian bảo hành hoặc sửa chữa hơn 2 giờ.

Xe hết hạn bảo hành mà còn trong thời hạn 7 năm kể từ ngày bắt đầu bảo hành và đang ở xưởng dịch vụ trong thời gian chờ các giải pháp sửa chữa từ Peugeot.

Xe cần thực hiện chiến dịch sửa chữa mà thời gian thực hiện một hoặc nhiều khâu cùng một lúc hơn 2 giờ.

Peugeot hỗ trợ xe cho khách về nhà khi bảo hành lâu3aa

Thông qua chế độ phục vụ mới này, thương hiệu xe của Pháp tại Việt Nam mong muốn sẽ mang lại hiệu quả trong việc sử dụng tiết kiệm thời gian cho khách, giúp họ linh động hơn trong nhu cầu di chuyển khi xe đang bảo dưỡng.

Đại diện Peugeot Việt Nam chia sẻ: "Ở Việt Nam, ô tô không chỉ là phương tiện mà còn là tài sản có giá trị. Vì thế, Peugeot Việt Nam không chỉ cung cấp sản phẩm có chất lượng với giá bán hợp lý, mà còn luôn chú trọng đến việc nâng cấp chất lượng dịch vụ sau bán hàng". 

Peugeot hỗ trợ xe cho khách về nhà khi bảo hành lâu4aa

Tính đến nay, Peugeot đã hoạt động phân phối ở Việt Nam với thời gian 5 năm, toàn bộ sản phẩm của hãng đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu và hiện diện ở nhiều phân khúc. Trong đó có bộ đôi Peugeot 3008 và 5008 là nhận được nhiều sự quan tâm của khách Việt nhất. 

Năm 2018 vừa qua, hãng đã xuất sắc bán ra thị trường Việt Nam với 4.560 xe, tăng trưởng gấp 10 lần so với năm 2017 và đã đạt được con số kỷ lục. Song song với đó là các dịch vụ, hệ thống showroom cũng được nâng cấp nhiều.

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook