Nissan chịu chơi, tiếp tục ưu đãi những ngày cuối tháng 2/2019, X-Trail và Sunny giảm 30 triệu đồng

Tuy chỉ còn ít ngày nữa là hết tháng 2/2019 nhưng những khách hàng nào mua xe của Nissan đều được giảm giá lớn và có thêm quà tặng. Riêng hai mẫu Nissan X-Trail, Sunny được giảm cao nhất lên đến 30 triệu đồng.

Hồi đầu tháng 2/2019, Nissan Việt Nam đã áo dụng chương trình ưu đãi cho tất cả các mẫu xe mà hãng đang phân phối tại nước ta với giá trị lên đến 15 triệu đồng, ngoài ra còn có thêm quà tặng giá trị khác. Tuy nhiên, một phần là do nhu cầu mua sắm xe sau Tết của người dân giảm mạnh nên hãng xe Nhật Bản lại tiếp tục chơi lớn với chiến dịch giảm giá mạnh hơn. Chương trình này sẽ được áp dụng trong những ngày cuối cùng của tháng 2, từ 21-28/2/2019. 

Nissan chịu chơi, tiếp tục ưu đãi những ngày cuối tháng 2/2019, X-Trail và Sunny giảm 30 triệu đồng

Nissan chịu chơi, tiếp tục ưu đãi những ngày cuối tháng 2/2019, X-Trail và Sunny giảm 30 triệu đồng

Theo đó, các mẫu xe Nissan X-Trail bản V-Series 2.0 2WD, Nissan Sunny Q-Series XT và XV cùng mẫu Nissan Terra bản 2.5 S 2WD 6MT sẽ được giảm giá mức cao nhất là 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, mỗi mẫu xe sẽ còn được nhận thêm quà tặng phụ kiện đi kèm theo xe khác nhau. 

Nissan chịu chơi, tiếp tục ưu đãi những ngày cuối tháng 2/2019, X-Trail và Sunny giảm 30 triệu đồng2aaa

Đối với X-Trail V-Series 2.0 2WD sẽ có thêm đầu AVN, bộ Body Aerokit, cửa sau tự động, thảm sàn, bản Terra 2.5 S 2WD 6MT cũng có đầu AVn nhưng 2 bản số tự động còn lại chỉ được giảm 20-30 triệu đồng và phụ kiện sẽ tùy theo phiên bản. Trong khi đó, tuy mẫu xe hạng B Sunny cũng được giảm giá nhiều nhưng lại chỉ được tặng thêm cho khách bộ thảm sàn.

Chỉ riêng mẫu xe bán tải Nissan Navara nhận được mức giảm giá thấp nhất là 15 triệu đồng tiền mặt và phụ kiện kèm theo khác nhau theo tùy từng phiên bản.

Nissan chịu chơi, tiếp tục ưu đãi những ngày cuối tháng 2/2019, X-Trail và Sunny giảm 30 triệu đồng3aaa

 Nhìn chung, việc Nissan Việt Nam giảm giá lớn đợt này cho các mẫu xe hiện hành của hãng cũng không khiến khách hàng ngạc nhiên. Bởi lẽ, hầu hết tháng nào hãng xe này cũng áp dụng ưu đãi riêng cho khách hàng mua xe trong tháng. Các chương trình giảm giá thường niên của Nissan cũng chỉ nhằm mục đích thu hút khách, nâng cao doanh số để cạnh tranh với các đối thủ.

Nissan chịu chơi, tiếp tục ưu đãi những ngày cuối tháng 2/2019, X-Trail và Sunny giảm 30 triệu đồng4aaa

Hiện nay, Nissan luôn là hãng xe ít khách bậc nhất Việt Nam dù có tên tuổi đến từ Nhật Bản, các mẫu xe của hãng thường xuyên xuất hiện trong Top xe bán ế nhất. Trong tháng 1/2019 vừa qua, Nissan Việt Nam chỉ giao đến tay khách hàng được tổng số 181 xe Nissan X-Trail và 80 xe Nissan Sunny. Còn lại 2 mẫu Nissan Terra cùng Navara không có báo doanh số.

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook