Tháng 3/2019, xe “ế” Nissan tiếp tục được ưu đãi đến 30 triệu đồng

Trước khi áp dụng thuế trước bạ mới, Nissan Việt Nam đã áp dụng ngay chương trình tặng phí trước bạ cho bán tải Navara cùng với 3 mẫu Nissan Terra, X-Trail, Sunny được ưu đãi lên đến 30 triệu đồng.

Theo ghi nhận của Baogiaoto.com, mới đây Nissan Việt Nam lại tiếp tục tung ra chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng mua xe của hãng trong tháng 3 này. Cụ thể, các mẫu Nissan Terra, X-Trail và Sunny sẽ được hưởng mức ưu đãi tiền mặt từ 20-30 triệu đồng và còn có thêm gói phụ kiện (tùy xe) tặng cho khách ký hợp đồng. Đặc biệt, khách hàng nào lựa chọn mua mẫu bán tải Navara sẽ được ưu đãi lệ phí trước bạ cùng với 15 triệu đồng giảm trực tiếp vào giá trị xe hoặc mua bộ phụ kiện với giá ưu đãi.

Tháng 3/2019, xe “ế” Nissan tiếp tục được ưu đãi đến 30 triệu đồng

Tháng 3/2019, xe “ế” Nissan tiếp tục được ưu đãi đến 30 triệu đồng

Có thể thấy Nissan là hãng xe rất chịu khó khuyến mại tại nước ta, thậm chí người tiêu dùng còn coi các chương trình giảm giá của hãng xe Nhật Bản này là sự kiện hàng tháng. Nguyên nhân bởi hầu hết các mẫu xe của hãng bán ra tại thị trường ô tô Việt đều rất kém về doanh số. 

Tháng 3/2019, xe “ế” Nissan tiếp tục được ưu đãi đến 30 triệu đồngâ

Cụ thể như Nissan X-Trail là đối thủ của Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson,..nhưng lại không đủ sức cạnh tranh, trong tháng 1/2019 chỉ bán được 181 xe; Nissan Sunny đấu với Toyota Vios, Hyundai Accent và Honda City,..cũng chỉ bán được 80 chiếc trong tháng 1. Các mẫu xe còn lại không được báo cáo doanh số nhưng nghe vẻ kết quả đạt được cũng không mấy khả quan.

Tháng 3/2019, xe “ế” Nissan tiếp tục được ưu đãi đến 30 triệu đồng3aa

Khác với thị trường ô tô thế giới, Nissan không bị liệt vào hãng xe ế như ở Việt Nam mà còn đứng ở vị trí thứ 2 châu Á sau Toyota về mặt doanh số. Năm 2018 vừa qua đã có tới 5.076.395 xe Nissan được giao đến tay khách hàng toàn cầu, giúp hãng lọt Top 4 thương hiệu ô tô bán chạy sau Toyota, Volkswagen và Ford. Nissan Rogue, Nissan Altima,...là những cái tên sừng sỏ đã đóng góp vào thành công to lớn của hãng xe Nhật Bản.

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook