Giá xe Mazda tháng 3/2019 được giảm mạnh đến 50 triệu đồng

Mới đây, “ông lớn” Thaco Trường Hải đã tung ra chương trình ưu đãi cho các mẫu xe Mazda trong tháng 3 này lên đến 50 triệu đồng.

Sau Tết, thị trường ô tô Việt liên tục được hứng những “cơn mưa” khuyến mãi rất hấp dẫn. Với những khách hàng nào đang quan tâm đến các mẫu xe của Nhật Bản thị thời điểm này chính là cơ hội để được mua xe giá tốt mà lại có xe để đi chơi dịp 30/4-1/5 cùng người thân.

Giá xe Mazda tháng 3/2019 được giảm mạnh đến 50 triệu đồng

Giá xe Mazda tháng 3/2019 được giảm mạnh đến 50 triệu đồng

Được biết, nhà sản xuất công bố mẫu bán tải Mazda BT-50 sẽ được hưởng mức ưu đãi cao nhất là 50 triệu đồng, mẫu Mazda CX-5 giảm 40 triệu đồng, Mazda 6 được ưu đãi 35 triệu đồng và 25 triệu đồng cho mẫu Mazda 3 kết hợp với quà tặng phụ kiện đi kèm theo tùy mẫu xe. Hơi đáng tiếc một chút cho những khách hàng có hứng thú với Mazda 2 vì sẽ không có bất cứ ưu đãi nào dành cho mẫu này trong tháng 3. Bởi đây là mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và muốn sở hữu nó.

Giá xe Mazda tháng 3/2019 được giảm mạnh đến 50 triệu đồng2aa

Đồng thời, những mẫu xe nằm trong diện được ưu đãi cũng được Thaco cam kết sẽ có sẵn để giao cho khách ngay khi ký hợp đồng vì đây hầu hết đều là xe lắp ráp trong nước, không khó khăn trong vấn đề nhập khẩu. Ngoài ra, tại các đại lý sẽ có thêm những chính sách ưu đãi riêng để thu hút khách, nâng cao doanh số nên khách hàng có thể chủ động liên hệ đến các đại lý, Showroom chính hãng của Mazda trên toàn quốc để nắm bắt cụ thể hơn.

Hiện nay, Mazda đang là một trong những hãng xe ô tô có doanh số hàng đầu nước ta với doanh số 5.153 chiếc bán ra trong tháng 1/2019 vừa qua. Trong đó, Mazda 3 bán chạy nhất hãng với 2.334 xe, đồng thời cũng là quán quân của phân khúc xe hạng C tại thị trường ô tô Việt. Các mẫu xe còn lại cũng đạt được kết quả bán hàng ấn tượng không kém như 2.123 chiếc Mazda CX-5, 319 chiếc Mazda 2 và Mazda 6 với 280 chiếc.

Giá xe Mazda tháng 3/2019 được giảm mạnh đến 50 triệu đồng3aa

Ngoại trừ Mazda BT-50 được giảm giá nhiều nhất lại có doanh số thấp nhất tháng vì chỉ có 97 chiếc được giao đến tay khách hàng. Dù có xuất xứ nhập khẩu nguyên chiếc Thái Lan nhưng do ít được thay đổi nên việc cạnh trnah với các đối thủ Ford Ranger hay Chevrolet Colorado vẫn còn rất khó khăn. Trong khi đó, lệ phí trước bạ xe bán tải lại chuẩn bị tăng từ lệ phí trước bạ xe bán tải sẽ tăng từ ngày 10/4/2019 nên cơ hội giá xe giảm này là điều kiện rất tốt cho khách hàng mua xe BT-50 tại Việt Nam.

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook