Giá xe Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4x2 AT giảm 30 triệu đồng trong tháng 3/2019

Mới đây, Mitsubishi Motor Việt Nam vừa cập nhật giá bán mới cho mẫu Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4x2 AT trong tháng 3 này với mức giảm 30 triệu đồng.

Theo ghi nhận của Baogiaoto.com, mới đây trên website chính chủ của Mitsubishi Motor Việt Nam đã cập nhật giá khuyến mại trong tháng 3/2019 đối với mẫu SUV 7 chỗ Mitsubishi Pajero Sport bản Gasoline 4x2 AT. Theo đó, mẫu xe này đang có giá niêm yết 1,092 tỷ đồng nay đã được giảm đi 30 triệu đồng. Tuy nhiên, khách hàng mua xe cần lưu ý lệ phí trước bạ vẫn sẽ tính theo giá niêm yết ban đầu chứ không áp dụng theo giá khuyến mại.

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4x2 AT giảm 30 triệu đồng trong tháng 3/2019

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4x2 AT giảm 30 triệu đồng trong tháng 3/2019

Đây là phiên bản tầm trung của Mitsubishi Pajero nên các trang bị cũng ở mức vừa phải. Hệ thống đèn pha Halogen & Projector nhưng không có chức năng tự điều chỉnh góc chiếu và đèn ban ngày. Gương chiếu hậu chỉnh gập điện tích hợp với chức năng báo rẽ, được mạ crom sang trọng và còn có thêm bộ mâm 18 inch làm nổi bật thân xe.

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4x2 AT giảm 30 triệu đồng trong tháng 3/20192aa

Vào khoang nội thất, Pajero Sport Gasoline 4x2 AT được trang bị vô-lăng bọc da, lẫy chuyển số, ga tự động và có chức năng điều chỉnh 4 hướng. Hệ thống ghế ngồi bọc nỉ là điểm trừ nhẹ của mẫu xe 7 chỗ này. Ngoài ra còn có các trang bị khác trên xe như điều hòa tự động 2 giàn lạnh, 2 vùng độc lập, phanh tay điện tử, màn hình cảm ứng 6,75 inch cùng hệ thống âm thanh 6 loa.

Các tính năng an toàn trên xe bảo vệ tài xế và hành khách gồm có: hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), hệ thống cảnh báo điểm mù (BSW),...nhưng không có camera lùi.

Giá xe Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4x2 AT giảm 30 triệu đồng trong tháng 3/20193aa 

Về khả năng vận hành, Mitsubishi Pajero Sport Gasoline 4x2 AT được sở hữu khối động cơ xăng V6, dung tích 3.0L MIVEC, phun xăng điện tử giúp xe có khả năng sinh công suất tối đa 220 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn 220 Nm tại 6.250 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền đến các bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp-Sport mode cùng hệ dẫn động cầu sau. 

Tại thị trường ô tô Việt, Mitsubishi Pajero Sport sẽ phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ lớn như Toyota Fortuner, Nissan Terra, Hyundai Santa Fe, Ford Everest,..

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook