Quyết đấu với Fortuner, Nissan Terra giảm giá niêm yết để thu hút khách hàng

Bắt đầu từ tháng 3/2019, mẫu SUV Nissan Terra sẽ được áp dụng giá niêm yết mới, thấp hơn nhiều so với trước đó để cạnh tranh tốt hơn với đối thủ Toyota Fortuner.

Theo tin tức ô tô mới đây, hãng xe Nhật Bản tới Việt Nam đã áp dụng giá bán mới rẻ hơn cho mẫu SUV Terra. Hiện mẫu xe này đang được phân phối tại thị trường ô tô Việt 3 phiên bản với mức giá dao động từ 988-1.226 triệu đồng. Cụ thể:

Phiên bản  Giá cũ (triệu đồng) Giá mới (triệu đồng)
Terra 2.5L S 2WD 6MT    988 959
Terra 2.5L E 2WD 7AT  1.026 998
Terra 2.5L V 4WD 7AT  1.226 1.226

Được biết, đây là mẫu xe mới xuất hiện trong phân khúc SUV 7 chỗ ở Việt Nam chưa lâu, mới chính thức được mở bán từ hồi cuối tháng 12/2018. “Tân binh” này đã phải cạnh trạnh với khá nhiều đối thủ “sừng sỏ” như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Ford Everest… Tuy nhiên, mới chỉ sau 3 tháng, Nissan Terra 2019 đã để lộ vẻ đuối sức nặng nề trước công chúng vì khó lòng cạnh tranh. 

Quyết đấu với Fortuner, Nissan Terra giảm giá niêm yết để thu hút khách hàng

Quyết đấu với Fortuner, Nissan Terra giảm giá niêm yết để thu hút khách hàng

Có thể thấy, mẫu xe ô tô mới này chưa bao giờ được đánh giá cao tại Việt Nam vì nó vẫn chưa thật sự thoát khỏi “vỏ bọc” Nissan Navara. Do đó mà các chuyên gia cũng như người dùng cho rằng, việc giảm giá như vậy chính là động để Nissan tạo điều kiện cho khách hàng có thể tiếp cận với SUV nói chung và Terra nói riêng dễ dàng hơn.

Nhà sản xuất cho biết, số đo "3 vòng" Dài x Rộng x Cao của Nissan Terra là 4.882 x 1.850 x 1.835 mm, khoảng sáng gầm 225 mm, cao nhất phân khúc. Nội thất của xe được trang bị các tiện nghi cũng chưa thật sự ở mức cao.

Quyết đấu với Fortuner, Nissan Terra giảm giá niêm yết để thu hút khách hàng2aa

Về khả năng vận hành, Nissan Terra 2019 có 2 tùy chọn động cơ gồm:  Động cơ xăng dung tích 2.5L giúp xe sản sinh công suất tối đa 166 mã lực và mô-men xoắn cực đại 241 Nm. Động cơ còn lại là loại diesel 2.5L có thể cho sức mạnh đến 188 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền đến các bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp cùng với hệ dẫn động 4 bánh (4WD), 2 bản còn lại là dẫn động 2 bánh (2WD). 

Ngoài Terra được giảm giá niêm yết, hãng xe Nhật Bản còn thường xuyên giảm giá, tặng quà cho các mẫu xe khác được khách hàng ký hợp đồng mua. Mục đích chủ yếu để kích cầu doanh số, thoát khỏi thảm cảnh ế ẩm trầy trật. Tuy nhiên, tình cảm của người Việt dường như chưa đổ dồn nhiều về phía thương hiệu này.

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook