Giá xe Isuzu D-Max giảm 70 triệu đồng trước khi tăng lệ phí trước bạ

Trước khi kết thúc những ngày phí trước bạ chưa tăng, Isuzu D-Max đã được đơn vị phân phối giảm giá 70 triệu đồng nhằm mục đích chống ế.

Mới đây, Isuzu Việt Nam đã thông báo về chương trình ưu đãi cho khách hàng mua xe bán tải D-Max trong thời gian từ ngày 15/3-12/6/2019 cho 300 vị khách đầu tiên. Mức giảm từ 51-70 triệu đồng sẽ được áp dụng tùy phiên bản. Theo đó, 4 phiên bản của mẫu xe này đang được phân phối tại Việt Nam với mức giá dao động từ từ 650-820 triệu đồng và cũng là một trong những mẫu bán tải có giá bán rẻ nhất tại nước ta. 

Giá xe Isuzu D-Max giảm 70 triệu đồng trước khi tăng lệ phí trước bạ

Giá xe Isuzu D-Max giảm 70 triệu đồng trước khi tăng lệ phí trước bạ

Một trong những lý do khiến hãng phải giảm giá mạnh cho D-Max vì doanh số của mẫu xe này quá ế, trong khi các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc như Ford Ranger, Chevrolet Colorado thường xuyên đạt doanh số cao chót vót. Năm 2018, tổng doanh số của Isuzu D-Max chỉ đạt 410 chiếc bán ra. Sau hai tháng đầu năm 2019 cũng mới chỉ có 44 chiếc D-Max được giao đến tay khách hàng.

Giá xe Isuzu D-Max giảm 70 triệu đồng trước khi tăng lệ phí trước bạ2aa

Không chỉ vì bán ế mà sắp tới phí trước bạ dành cho xe bán tải tại Việt Nam sẽ tăng lên gấp 3 lần so với trước. Điềunày khiến nhiều người đua nhau đi mua xe bán tải trước khi mức thuế mới được á dụng. Việc giảm giá mạnh của Isuzu D-Max sẽ có tác động khá lớn đến nhu cầu tiêu dùng của người dân, hi vọng sẽ vớt vát được chút doanh số.

Isuzu D-Max hiện nay đã được nâng cấp lên phiên bản mới với ddierm nhấn về khả năng vận hành tốt hơn. Xe sử dụng động cơ dầu 1.9L Ddi Blue Power mới thay cho động cơ 2.5L trước kia giúp công suất tối đa đạt được 150 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn sử dụng động cơ dầu Ddi Blue Power 3.0L với công suất 177 mã lực và 389 Nm mô-men xoắn. Hộp số đi kèm cũng có 2 lựa chọn là MT/AT 6 cấp kết hợp cùng dẫn động FWD/4WD giữa các phiên bản.

Giá xe Isuzu D-Max giảm 70 triệu đồng trước khi tăng lệ phí trước bạ3aa

Các công nghẹ an toàn bảo vệ người lái và hành khách trên xe Isuzu D-Max 2019 gồm: Hệ thống cân bằng điện tử tích hợp kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ xuống dốc, khởi hành ngang dốc, phanh thông minh, 6 túi khí,... Ngoài ra còn có thêm nhiều tiện ích khác nổi bật có thể kể đến Hệ thống PES đóng/mở thông minh, khởi động bằng nút bấm, màn hình trung tâm 8 inch cảm ứng, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, 2 cổng USB...Chưa kể đến khách hàng còn có thêm nhiều sự lựa chọn màu sắc ngoại thất với các màu trẻ trung, cá tính như đen, bạc, đỏ, xám và trắng.

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook