Ưu đãi thường niên, các mẫu xe Nissan được giảm giá đến 30 triệu đồng tại nước ta

Nissan Việt Nam thông báo, giá bán của tất cả các mẫu xe của hãng sẽ được giảm từ 15-30 triệu đồng, ngoài ra một số mẫu còn được tặng kèm phụ kiện, thời gian áp dụng từ ngày 01-30/04/2019.

Theo đó, 3 mẫu xe du lịch gồm Nissan Terra, X-Trail và Sunny được hưởng mức ưu đãi cao nhất từ 20-30 triệu đồng và kèm thêm gói phụ kiện đối với từng mẫu xe riêng. Riêng mẫu xe bán tải cũng được giảm giá sâu đến 15 triệu đồng (hoặc mua bộ phụ kiện với giá ưu đãi) so với thị trường xe bán tải tại Việt Nam. Đợt giảm giá lớn lần này vẫn mong sẽ vớt vát được phần nào danh số của Nissan Navara trước khi lệ phí trước bạ mới chính thức được áp dụng. 

Ưu đãi thường niên, các mẫu xe Nissan được giảm giá đến 30 triệu đồng tại nước ta

Ưu đãi thường niên, các mẫu xe Nissan được giảm giá đến 30 triệu đồng tại nước ta

Chương trình sẽ được áp dụng tại tất cả các hệ thống đại lý chính hãng của Nissan Việt Nam trong thời gian từ ngày 01-30/04/2019. Tuy nhiên, mẫu xe hạng B Nissan Sunny không được “hậu hĩnh” cho lắm khi chỉ được giảm giá đến hết ngày 15/4 tới đây.

Nhìn chung, Nissan là hãng xe rất chịu khó giảm giá ở nước ta vì mục đích muốn thu hút khách hàng, nâng cao doanh số. Dù mang danh là hãng xe Nhật Bản nhưng dường như Nissan không mấy được ưa chuộng đối với người tiêu dùng Việt. 

Ưu đãi thường niên, các mẫu xe Nissan được giảm giá đến 30 triệu đồng tại nước ta2aa

Điều này được chứng minh rất rõ bởi doanh số các mẫu xe của hãng đạt được rất thấp. Trong 2 tháng vừa qua, hãng xe Nhật tại Việt Nam chỉ bán được tổng cộng 62 xe. Con số này chưa bao gồm lượng xe Nissan Navara và Terra được giao đến tay khách hàng vì chúng không có mặt trong báo cáo doanh số. Thậm chí có những tháng, xe Nissan còn “lọt top” xe bán ế nhất cả nước.

Một trong những nguyên nhân khiến cho Nissan khá thê thảm tại Việt Nam là do các đối thủ mà hãng phải cạnh tranh đều rất mạnh. Điển hình như X-Trail phải đối đầu với Honda CR-V, Mazda CX-5..., Sunny đấu với Toyota vios, Hyundai Accent, Honda City trong khi Navara chỉ là con “muỗi” đối với con voi lớn Ford Ranger hay Chevrolet Colorado... Chưa kể đến Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Ford Everest...sẽ chung sân chơi với Nissan Terra cũng đủ biết ngay Terra khó lòng chống cự.

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook