Giá xe ô tô Honda giảm mạnh tại đại lý trong tháng 4/2019

Tùy vào từng đại lý và vùng miền mà các mẫu xe Honda được giảm với mức ưu đãi hấp dẫn khác nhau. Trong đó Honda Jazz là mẫu nhận được “ân sủng” lớn nhất đến 40 triệu đồng.

Theo khảo sát thị trường của Baogiaoto.com, giá bán của các mẫu xe ô tô Honda trong tháng 4/2019 có sự bình ổn hơn nhiều so với các tháng trước đó. Hầu hết các sản phẩm của thương hiệu xe Nhật Bản tại Việt Nam đều giữ nguyên giá tại đại lý và chỉ có thêm khuyến mại phụ kiện.
Tuy nhiên, điều đáng nói là mẫu xe hatchback Honda Jazz được rất ít khách hàng chú ý đến vẫn sẽ được giảm đến 40 triệu đồng tại các đại lý. Do đó, giá bán của 3 phiên bản Jazz 1.5, 1.5VX và bản 1.5RS hiện tại lần lượt ở mức 544, 594 và 624 triệu đồng.

Giá xe ô tô Honda giảm mạnh tại đại lý trong tháng 4/2019

Honda Jazz được giảm tới 40 triệu tại đại lý miền Bắc hoặc 10-15 triệu tiền phụ kiện tại khu vực miền Nam

Nguyên nhân rõ rất vì mẫu xe này quá ế ẩm khiến các nhà kinh doanh ô tô phải hạ giá để kích cầu tiêu dùng, nâng cao doanh số. Song, dù đã được giảm giá mạnh tay như vậy nhưng thông tin từ nhân viên bán hàng cho biết nó vẫn không đủ sức thu hút khách hàng. Phải chăng vấn đề này xuất phát từ lý do giá niêm yết của Honda Jazz đang cao hơn nhiều so với các đối thủ khác cùng phân khúc?

Giá xe ô tô Honda giảm mạnh tại đại lý trong tháng 4/2019adgf

Honda City có quà tặng đi kèm là 20 triệu đồng phụ kiện

Bên cạnh đó, Honda City cũng là cái tên nằm trong danh sách xe khuyến mại của một số đại lý chính hãng trên toàn quốc với phần quà 20 triệu đồng phụ kiện.

Giá xe ô tô Honda giảm mạnh tại đại lý trong tháng 4/2019sdg

Honda CR-V hết 'bia kèm lạc', khuyến mãi 15-20 triệu đồng tiền phụ kiện

“Người anh em” CUV CR-V không nhưng không còn bị ép ‘bia kèm lạc’ mà còn được đại lý tặng thêm 15 - 20 triệu đồng tiền phụ kiện nhờ vào nguồn cung ổn định hơn. Phía đại lý cho biết, khách hàng sẽ được nhận xe sớm hơn khoảng 1 tháng kết hợp cùng với các chương trình ưu đãi đặc biệt nhất nhằm bù lại khoản doanh số bị hụt khá nhiều trước đó.

Giá xe ô tô Honda giảm mạnh tại đại lý trong tháng 4/2019dgfd

Honda HR-V có đến 2 tùy chọn ưu đãi tiền mặt tùy từng phụ kiện và đại lý

Cuối cùng, Honda HR-V cũng không nằm ngoài chương trình ưu đãi tặng quà cùng đàn anh với 2 lựa chọn chính sách khuyến mại. Tùy từng vùng miền và cả phiên bản mà khách hàng lựa chọn sẽ được giảm từ 10 - 13 triệu tiền mặt hoặc 20 triệu đồng phụ kiện.

Đối với hai mẫu xe Honda Accord và Honda Civic tại các đại lý lại hiện nay không còn nhiều hàng và đang trong giai đoạn chờ đợi thế hệ mới về nước.

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook