SUV Hyundai Palisade đầu tiên được đưa về Việt Nam

Sáng ngày 7/6, tại trụ sở của Hyundai Thành Công đã xuất hiện chiếc xe SUV cỡ lớn 8 chỗ ngồi cao cấp – Palisade đầu tiên nhưng không phải bản thương mại.

Theo ghi nhận của Baogiaoto.com, chiếc xe Hyundai Palisade bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam đã nhanh chóng bị giới báo chí săn ảnh. Tin tức ô tô cho biết, chiếc SUV cỡ lớn đầu tiên của hãng được nhập khẩu về nước ta cho đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam. 

Trước đó vào hồi cuối tháng 11/2018, Hyundai Palisade đã từng được cho ra ra toàn cầu. Tuy nhiên, về phía hãng Hyundai Thành Công vẫn chưa có thông tin nào cho biết mẫu xe ô tô mới này sẽ được nhập khẩu hay phân phối tại thị trường ô tô Việt.

SUV Hyundai Palisade đầu tiên được đưa về Việt Nam

Hyundai Palisade tại trụ sở của tập đoàn Thành Công trên phố Duy Tân

Xe được trang bị khá nhiều công nghệ an toàn hiện đại như tính năng hỗ trợ tránh va chạm, phát hiện người đi bộ, giữ làn đường, đèn pha tự động, cảnh báo tài xế, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, kiểm soát áp suất lốp cùng hệ thống 7 túi khí.

Về khả năng vận hành, Palisade 2019 được sở hữu động cơ 3.8 V6 giúp xe có khả năng sinh công suất tối đa 291 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 355 Nm tại dải tua 5.200 vòng/phút. Toàn bộ sức mạnh được truyền đến các bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu HTRAC. Ngoài ra còn có 4 chế độ lái tùy chọn dành cho tài xế như Normal, Sport, Smart, Snow.

Hyundai Palisade 2019 được thiết kế dáng vẻ khá mạnh mẽ, cơ bắp được xếp vào cùng phân khúc với Ford Explorer, Nissan Pathfinder hay Toyota Highlander. Đây là phân khúc cao hơn các mẫu SUV hạng D như Fortuner, Santa Fe hay Everest đang rất ăn khách ở nước ta.

Trong số những cái tên trong tầm với Palisade thì chỉ có duy nhất dòng Explorer đang có mặt tại Việt Nam với mức giá niêm yết 2,268 tỷ đồng, tại Mỹ là 33.000 USD. Do đó, nếu Hyundai Palisade được lắp ráp hay nhập khẩu vào nước ta cũng sẽ có mức giá tương đương với đối thủ hoặc chênh nhau không đáng kể.

Nguồn: vnexpress.net

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook