Giá xe Mazda CX-5 giảm từ hãng đến đại lý, cao nhất đến 70 triệu đồng

Từ nay đến hết ngày 31/5, giá xe Mazda CX-5 sẽ được giảm 50 triệu đồng tại đại lý và còn được hưởng thêm chính sách ưu đãi riêng từ đại lý lên đến 70 triệu.

Theo ghi nhận của Baogiaoto.com, mẫu scossover 7 chỗ Mazda CX-5 hiện đang được “ông lớn” Thaco Trường Hải áp dụng mức giảm 50 triệu đồng. Mức ưu đãi này bao gồm cả bảo hiểm vật chất cho xe. Ngoài ra còn có thêm bộ phụ kiện cho xe như ốp đèn sương mù viền LED, giá nóc, phim dán kính, thảm lót sàn và túi cứu hộ.

Giá xe Mazda CX-5 giảm từ hãng đến đại lý, cao nhất đến 70 triệu đồng

Giá xe Mazda CX-5 giảm từ hãng đến đại lý, cao nhất đến 70 triệu đồng

Trong khi đó, phía đại lý cũng chịu chơi lớn, giảm thêm cho khách 10 triệu đồng tiền mặt hoặc giảm 20 triệu đồng khi khách hàng không lấy bảo hiểm vật chất. Các  bản CX-5 có màu sơn ngoại thất đặc biệt gồm đỏ (Soul Red Crystal), xám (Machine Grey) và trắng (Snowflake White Pearl) có giá bán cao hơn màu thường từ 4-8 triệu đồng thì nay sẽ được giảm về mức ngang giá màu sơn thông thường.

Được biết, đây là chương trình giảm giá kỷ lục nhất dành cho mẫu Crossover Nhật Bản này từ đầu năm 2019 đến nay. Trước đó vào tháng 3 và tháng 4, khách hàng sở hữu xe cũng được ưu đãi lớn từ 50-70 triệu đồng tùy xe có năm sản xuất khác nhau trong phạm vi từ 2018-2019. 

Giá xe Mazda CX-5 giảm từ hãng đến đại lý, cao nhất đến 70 triệu đồng2a

Nguyên nhân dẫn đến sự “xuống dốc” về giá bán của mẫu xe đối thủ cạnh tranh với Hyundai Tucson là do Thaco muốn đẩy nhanh hàng tồn kho, dọn đường cho “người anh em” của Mazda CX-5 là CX-8 về nước phân phối. Dự kiến giá bán của mẫu xe ô tô mới này sẽ cao hơn crossover CX-5 từ 250-300 triệu đồng. Mặt khác, các đại lý cũng muốn nâng cao doanh số của mẫu xe này nói riêng và của thương hiệu ô tô Nhật Bản nói chung.

Dù vậy nhưng có vẻ doanh số bán ra của Mazda CX-5 đang chững lại từ thời điểm sau Tết do nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng giảm sút. Tuy nhiên, rất may khi thành tích của nó vẫn được xếp ở vị trí Á quân, chỉ sau Quán quân Honda CR-V với mức chênh lệch tỉ số là 1.708 chiếc.

Sắp tới, Hyundai Tucson sẽ ra mắt bản mới và Subaru Forester cũng được chuyển sang nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, được hưởng thuế 0% nên giá niêm yết có thể giảm đến 300 triệu đồng. Khi đó, chắc chắn phân khúc crossover 7 chỗ này sẽ diễn ra cuộc cạnh tranh rất khốc liệt.

 

Nguồn: autopro.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook