Hyundai Thành Công ưu đãi “chăm sóc xế” cho khách hàng trong tháng 6/2019

Tháng 6/2019, Hyundai Thành Công (HTC) áp dụng chương trình khuyến mại dịch vụ “Shine with Hyundai – Chăm sóc xế yêu, đón hè sôi động” cho tất cả những khách hàng đang sở hữu xe của hãng.

Hyundai Thành Công ưu đãi “chăm sóc xế” cho khách hàng trong tháng 6/2019

Hyundai Thành Công ưu đãi “chăm sóc xế” cho khách hàng trong tháng 6/2019

Tin tức ô tô mới nhất cho biết, từ ngày 1/6/2019, Hyundai Thành Công đã chính thức áp dụng chương trình ưu đãi dịch vụ có tên gọi “Shine with Hyundai – Chăm sóc xế yêu, đón hè sôi động”. Theo đó, những khách hàng đang sở hữu xe Hyundai khi sử dụng dịch vụ ưu đãi này sẽ được hưởng các chế độ như sau:

Miễn phí kiểm tra hệ thống điện bằng thiết bị chuyên dùng GDS Mobile.

Tặng voucher Giảm giá 50% công vệ sinh buồng đốt.

Tặng quà khuyến mại.

Được biết, đây là chính sách ưu đãi mới nhất từ khi hãng xe Hàn Quốc cho ra mắt bộ đôi Elantra và Tucson 2019 và sẽ áp dụng đến hết ngày 30/6 tại tất cả các đại lý chính hãng trên toàn quốc. 

Thông qua sự kiện ưu đãi lần này, Hyundai Thành Công cũng muốn tri ân đến người tiêu dùng Việt đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản phẩm của hãng trong suốt thời gian qua. Đồng thời đây cũng là cơ hội để Hyundai khẳng định thêm chất lượng dịch vụ sau mua để tăng sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng.

Hyundai Thành Công ưu đãi “chăm sóc xế” cho khách hàng trong tháng 6/2019 2a

Kể từ đầu năm 2019, HTC đã bán ra thị trường tổng cộng 22.968 xe các dòng và đứng vị trí thứ 2 về thị phần ô tô tại nước ta. Trong đó, dẫn đầu doanh số của toàn hãng là mẫu sedan hạng B Hyundai Accent với 5.736 chiếc rời đại lý, Hyundai Grand i10 cũng rất xuất sắc khi dẫn đầu phân khúc xe hạng A với tổng kết doanh số 5.089 xe trong 4 tháng đầu năm nay. Ngoài ra, các mẫu xe còn lại như Hyundai Elantra, Santa Fe, Tucson... cũng đều có thành tích tăng trưởng khá ổn định và đều thuộc Top đầu doanh số trong phân khúc.

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook