Mercedes-Benz Việt Nam tung ưu đãi đẩy hàng tồn kho, bớt ế trong tháng Ngâu

Từ nay đến hết quý III/2019, tức ngày 30/09/2019, Mercedes-Benz Việt Nam triển khai áp dụng chương trình ưu đãi cho các sản phẩm của hãng đang được bán ra tại nước ta nhằm đẩy nhanh hàng tồn kho, nâng cao doanh số.

Theo ghi nhận của Baogiaoto.com, hiện nay đã vào giữa quý III/2019 nhưng lượng hàng tồn kho của các sản phẩm xe ô tô do Mercedes-Benz Việt Nam phân phối vẫn còn khá nhiều, đặc biệt là những xe có thời gian sản xuất trong năm 2018. Hơn nữa, thời điểm này lại đúng vào tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch), tâm lý người tiêu dùng thường ngại mua sắm các đồ có giá trị lớn khiến thị trường ô tô rơi vào cảnh ảm đảm.

Mercedes-Benz Việt Nam tung ưu đãi đẩy hàng tồn kho, bớt ế trong tháng Ngâu 1a

Mercedes-Benz Việt Nam tung ưu đãi đẩy hàng tồn kho, bớt ế trong tháng Ngâu

Do đó, nhằm mục đích kích cầu doanh số, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã tung một loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng sở hữu xe của hãng từ nay đến hết ngày 30/9/2019 tại tất cả các đại lý chính hãng trên toàn quốc. Cụ thể:

Mẫu xe Thời gian sản xuất Ưu đãi
Mercedes-Benz C200 và C200 Exclusive  2018 Miễn phí 1 năm bảo hiểm chính hãng Mercedes-Benz hoặc • Chương trình hỗ trợ tài chính với lãi suất: (1) 6% lãi suất cố định cho 12 tháng đầu tiên; hoặc (2) 7.5% lãi suất cố định cho 12 tháng đầu tiên, không cần trả phí thanh toán trước hạn.
Mercedes-Benz GLC 200  2018

Miễn phí 1 năm bảo hiểm chính hãng Mercedes-Benz

Chương trình hỗ trợ tài chính với lãi suất: (1) 6% lãi suất cố định cho 12 tháng đầu tiên; hoặc (2) 7.5% lãi suất cố định cho 12 tháng đầu tiên, không cần trả phí thanh toán trước hạn.

Gói trang bị thêm với Hệ Thống Giám Sát Áp Suất Lốp (TPMS) và Chìa Khóa Thông Minh (Keyless Go).

Mercedes-Benz S-Class  2018

Miễn phí 1 năm bảo hiểm chính hãng Mercedes-Benz hoặc Miễn phí 2 năm gia hạn bảo hành Mercedes-Benz.

Tại Việt Nam, doanh số bán hàng của Mercedes-Benz thường xuyên đứng top cao nhất thị trường xê hơi hạng sang nhờ lợi thế là xe lắp ráp trong nước. So với các đối thủ phải nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài như Audi, BMW, Volvo... thì khách hàng lựa chọn Mercedes-Benz có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Với chính sách ưu đãi mới này, người tiêu dùng sẽ có nhiều cơ hội mua xe với dịch vụ bán hàng tốt hơn, đồng thời tạo điều kiện cho Mercedes-Benz khẳng định tham vọng độc quyền xe sang của mình tại thị trường trong nước.

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook