Tháng “cô hồn”, khách mua VinFast Fadil được nhận quà trị giá 15 triệu đồng

Bước sang tháng 8 dương (tháng 7 âm lịch), hãng xe ô tô Việt tặng thêm bảo hiểm thân vỏ và bảo dưỡng xe miễn phí với tổng trị giá đến 15 triệu đồng cho khách hàng mua VinFast Fadil.

Tháng 7 âm lịch còn được gọi là tháng cô hồn, người Việt thường quan niệm không nên mua những tài sản có giá trị lớn như nhà, xe cộ,…trong tháng này để tránh những điều xui xẻo. Do đó mà thị trường ô tô trong tháng này được dự đoán sẽ rất ảm đạm như mọi năm.

Tháng “cô hồn”, khách mua VinFast Fadil được nhận quà trị giá 15 triệu đồng 1a

Tháng “cô hồn”, khách mua VinFast Fadil được nhận quà trị giá 15 triệu đồng

Dự đoán được tình hình, hầu hết các nhà kinh doanh ô tô tại Việt Nam đều tung ra các chương trình ưu đãi lớn nhằm kích cầu tiêu dùng, nâng cao doanh số. VinFast – hãng xe ô tô Việt còn non trẻ cũng không phải ngoại lệ. Theo công bố của nhà sản xuất, khách hàng sẽ nhận được món quà ưu đãi trị giá 15 triệu đồng khi mua xe VinFast Fadil. Trong đó gồm có gói bảo hiểm thân vỏ một năm trị giá 7 triệu đồng và bảo dưỡng xe miễn phí ba năm trị giá 8 triệu đồng.

Trường hợp khách hàng đã chủ động mua bảo hiểm thân vỏ thân vỏ trước đó thì VinFast sẽ tặng 7 triệu đồng tiền mặt, tương đương với giá trị gói bảo hiểm cho khách hàng. Gói dịch vụ bảo dưỡng thay dầu xe ô tô VinFast được áp dụng trong thời gian 3 năm hoặc 45.000km (tùy điều kiện nào đến trước).

Ngoài ra, VinFast còn tổ chức các sự kiện lái thử xe Fadil liên tục tại 32 đại lý ủy quyền, showroom của hãng trên toàn quốc từ nay đến 31/08/2019 để khách hàng có cơ hội trải nghiệm và cảm nhận thực tế chất lượng xe trước khi quyết định xuống tiền rước xế.

Theo lộ trình tăng giá bán đã được VinFast công bố ngay từ khi ra mắt xe lần đầu tiên hồi cuối tháng 11/2018 thì hiện nay giá một chiếc Fadil là 394,5 triệu đồng, đã bao gồm VAT. Kể từ ngày 1/9 trở đi, giá niêm yết xe VinFast Fadil sẽ trở về mức 465 triệu đồng.

Tháng “cô hồn”, khách mua VinFast Fadil được nhận quà trị giá 15 triệu đồng 2a

Có thể thấy, người tiêu dùng quyết định mua xe VinFast Fadil trong tháng 8/2019 này sẽ nhận được nhiều ưu đãi, tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn. Biết rằng “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” nhưng việc mua xe trong tháng Ngâu không hẳn đã có nguy hiểm đến sự an toàn khi lái của chủ xe. Thay vào đó, yếu tố quan trọng nhất để tài xế luôn chạy an toàn trên mọi hành trình vẫn là cẩn thận, tay lái cứng và đi đúng luật giao thông đường bộ để hạn chế rủi ro.

Hồi giữa tháng 6/2019, hơn 650 xe VinFast Fadil đầu tiên đã được bàn giao cho khách hàng, chính thức gia nhập vào phân khúc xe hatchback hạng A tại thị trường ô tô Việt. Các đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Fadil phải kể đến như Hyundai Grand i10, Kia Morning, Toyota Wigo hay Honda Brio,…

Mới đây nhất cũng có 200 xe VinFast Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 cũng được về với chủ nhân mới. Giá bán của bộ đôi sedan Lux A 2.0 và Lux SA 2.0 lần lượt là 880 triệu đồng và 1,25 tỷ đồng. Còn mức giá thực tế cho hai mẫu xe LUX này là 990 triệu đồng và 1,414 tỷ đồng.

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook