Mitsubishi Pajero Sport bản số sàn giảm giá hơn 90 triệu đồng trong tháng 8/2019

Với mức giảm 92,5 triệu đồng so với giá niêm yết, giá xe Mitsubishi Pajero Sport bản Diesel 4x2 MT đã rẻ lại càng thêm rẻ, thấp hơn cả đối thủ Toyota Fortuner.

Tin tức ô tô cho biết, trong tháng 8/2019, Mitsubishi Việt Nam đã áp dụng chương trình ưu đãi lớn cho nhiều mẫu xe mà hãng đang phân phối. Tuy nhiên, dòng SUV cỡ lớn Pajero Sport lại chỉ có duy nhất bản máy dầu số sàn được giảm giá trong khi các biến thể còn lại vẫn giữ nguyên. Ngoài ra, các món quà phụ kiện được tặng kèm hầu hết bản nào cũng có.

Mitsubishi Pajero Sport bản số sàn giảm giá hơn 90 triệu đồng trong tháng 8/2019 1a

Mitsubishi Pajero Sport bản số sàn giảm giá hơn 90 triệu đồng trong tháng 8/2019

Cụ thể, Mitsubishi Pajero Sport bản Diesel 4x2 MT có giá niêm yết là 980.5 triệu đồng đã được giảm xuống còn 888 triệu cho khách mua xe trong tháng 8 này. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được nhận thêm quà tặng cao cấp gồm ghế da, cánh lướt gió và camera lùi. 

Được biết đây là phiên bản có giá rẻ nhất của dòng SUV 7 chỗ đa dụng nhà Mitsubishi. Tuy nhiên, giá rẻ đồng nghĩa với việc trang bị cũng không được đầy đủ như các phiên bản còn lại. Pajero Sport bản số sàn dường như chỉ tập trung đến các đối tượng khách hàng sử dụng xe với mục đích kinh doanh dịch vụ, không quá đặt nặng vấn đề về trang bị.

Ngoài Pajero Sport 4x2 MT máy dầu này, phân khúc SUV còn có nhiều mẫu xe khác cũng được nhận ưu đãi trong tháng “cô hồn” (tháng 7 âm lịch tức tháng 8 này) nhằm tăng khả năng cạnh tranh, nâng cao doanh số. Điển hình nhất là Toyota Fortuner được giảm từ 50-60 triệu còn Ford Everest được hạ giá từ 40-70 triệu đồng. Tuy nhiên, hai đối thủ này đang được các đại lý kinh doanh xe giảm giá chứ không phải được ưu đãi chính hãng giống như Pajero Sport.

Không những vậy, hãng xe Nhật Bản còn áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá cho các sản phẩm khác như Triton 25 triệu và Outlander 15-51 triệu đồng chưa kể quà tặng đi kèm. Tuy nhiên, nhìn chung thì những sản phẩm giảm giá này đều không phải mẫu xe có doanh số hạng cao trong phân khúc của nó.

Nguồn: vnexpress.net

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook