Thaco giảm giá 40 triệu đồng cho khách mua xe Kia Quoris

Mới đây, Thaco Trường Hải đã bất ngờ ưu đãi lớn đến 40 triệu đồng cho khách mua xe Kia Quoris sau một thời gian dài “bất động” về giá.

Trong tháng 8/2019, hầu hết các mẫu xe ô tô Kia đều được nhà phân phối Thaco Trường Hải áp dụng chương trình ưu đãi lớn. Khách hàng mua xe có cơ hội nhận được quà tặng phụ kiện đi cùng mức giảm giá lớn tại thời điểm này. Cao nhất là dòng MPV Kia Sedona giảm đến 60 triệu trong khi Kia Rondo giảm thấp nhất chỉ 16 triệu đồng.

Thaco giảm giá 40 triệu đồng cho khách mua xe Kia Quoris 1a

Thaco giảm giá 40 triệu đồng cho khách mua xe Kia Quoris

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là mẫu xe hạng sang Kia Quoris lần này lại bất ngờ được gọi tên trong danh mục giảm giá với mức 40 triệu đồng. Kể từ khi được phân phối tại nước ta thì đây là lần đầu tiên Quoris nhận được ưu đãi trực tiếp vào giá thành sản phẩm. Hiện Kia Quoris có giá niêm yết là 2,708 tỷ đồng và phải cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ như Mercedes-Benz S-Class và BMW 7-Series...

Nhiều khả năng lý do Thaco phải giảm giá cho dòng xe này là để tăng nhu cầu mua của người tiêu dùng, đẩy nhanh hàng tồn kho. Thực tế mẫu xe này bán không chạy tại nước ta từ trước đến nay, nhất là thời điểm  này vào đúng tháng Ngâu – nhiều người kiêng xuất tiền nên doanh số càng đáng lo ngại.

Thaco giảm giá 40 triệu đồng cho khách mua xe Kia Quoris 2a

Kia Quoris 2019 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là là 5.095 x 1.900 x 1.490 (mm) cùng trục cơ sở đạt 3.045 mm. Tuy là xe hạng sang nhưng thiết kế của Quoris không quá nổi bật so với các mẫu xe bình dân của Kia đang bán tại Việt Nam. Đầu xe sở hữu tấm lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng của hãng xe Hàn Quốc. Hệ thống đèn dạng LED có chỉnh góc chiếu, đèn tự động có chế độ rửa đèn pha. Thân xe có gương chiếu hậu chỉnh, gập điện tích hợp chức năng báo rẽ. Mâm hợp kim nhôm kích thước 19 inch cùng với bộ ống xả cân đối phía sau giúp xe trông thể thao hơn nhiều.

Thaco giảm giá 40 triệu đồng cho khách mua xe Kia Quoris 3a

Vào khoang nội thất, Kia Motor trang bị ghế bọc da, ghế lái và ghế phụ có chức năng chỉnh điện kết hợp với nhớ vị trí, hàng ghế sau điều chỉnh điện tích hợp đệm lưng cho mẫu sedan hạng sang cỡ lớn này. Hệ thống thông tin giải trí LCD 12.3 inch kết hợp đầu CD kết nối được với MP3, USB, AUX, Radio... cùng dàn âm thanh Hi-end LEXICON 17 loa. Ngoài ra còn có các trang bị an toàn tiêu chuẩn như hệ thống cảnh báo điểm mù, camera 360 độ.

Về sức mạnh vận hành, Kia Quoris 2019 có khả năng cho công suất tối đa 286 mã lực và mô-men xoắn 358 Nm nhờ vào khối động cơ xăng Gasoline - 3.8L kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook