Tháng 10/2019: Loạt xe Kia thi nhau giảm giá, mức cao nhất lên đến 60 triệu đồng

Nhằm mục đích nâng cao doanh số, tăng sức cạnh tranh với các đối thủ khác, Thaco Kia đã giảm giá lớn từ 10-60 triệu đồng cho các mẫu xe của hãng.

Theo ghi nhận của Baogiaoto.com, mới đây Thaco đã áp dụng chương trình khuyến mại lớn dành cho khách hàng mua xe Kia tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc trong trong tháng 10 này. Cụ thể:

Tháng 10/2019: Loạt xe Kia thi nhau giảm giá, mức cao nhất lên đến 60 triệu đồng 1a

Tháng 10/2019: Loạt xe Kia thi nhau giảm giá, mức cao nhất lên đến 60 triệu đồng

Hai mẫu Kia Cerato và Soluto nhận được mức ưu đãi thấp nhất là 10 triệu đồng tiền mặt, tiếp đến là Kia Morning được giảm 20 triệu đồng. Trong đó, Kia Soluto là mẫu xe hạng B vừa ra mắt khách Việt chưa lâu với mức giá rẻ nhất phân khúc. Sau khi được giảm giá, Soluto chắc hẳn sẽ càng nhận được nhiều sự chú ý hơn từ phía người tiêu dùng.

Tháng 10/2019: Loạt xe Kia thi nhau giảm giá, mức cao nhất lên đến 60 triệu đồng 2a

Bên cạnh đó, mẫu Kia Cerato còn được cho ra mắt phiên bản Kia Cerato phiên bản 2.0 Premium nâng cấp trong tháng này để phục vụ khách hàng. Bản này đang là bản cao cấp nhất của Cerato tại Việt Nam, giá niêm yết 675 triệu đồng.

Tháng 10/2019: Loạt xe Kia thi nhau giảm giá, mức cao nhất lên đến 60 triệu đồng 3a

Đối với 3 mẫu Kia Sorento, Rondo và Sedona được ưu đãi nhiều nhất bao gồm cả quà tặng phụ kiện và tiền mặt đạt tổng giá trị lên đến 60 triệu đồng. Hiện nay Kia Sedona chỉ đang phải đối đầu với duy nhất một đối thủ MPV đa dụng trong tầm giá 1 tỷ đồng là Ford Tourneo nên chắc chắn mức giảm này sẽ giúp mẫu xe Hàn giữ địa vị được tốt hơn.

Mục đích chủ yếu của chương trình ưu đãi lớn lần này của hãng xe Hàn Quốc là để nâng cao doanh số, tiếp tục giữ ngôi vị thương hiệu bán chạy hàng đầu Việt Nam. Hiện Kia Cerato và Morning đang là hai sản phẩm bán chạy nhất hàng tháng của hãng và thường xuyên góp mặt trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường. Trong khi đó, Kia Optima, Rondo, Sorento...vẫn còn đang “nép vế” so với các đối thủ.

 

Nguồn: NT-DDDN

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook