Xe Toyota nhận ưu đãi lớn trong tháng 11/2019, xe lắp ráp giảm mạnh nhất

Theo cập nhật của Baogiaoto.com, tháng 11/2019, hầu hết các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota như Fortuner, Vios đã phải “nhún mình” giảm giá lớn nhằm kích cầu doanh số.

Mới đây, hãng xe Nhật Bản vừa thông báo áp dụng triển khai chương trình khuyến mại cho khách mua xe từ ngày 6/11 đến hết tháng 12/2019 tại tất cả các đại lý Toyota chính hãng trên toàn quốc. Trong đó các mức giảm lớn đều tập trung về nhiều sản phẩm xe lắp ráp trong nước, bao gồm cả “vua doanh số” toàn thị trường.

Xe Toyota nhận ưu đãi lớn trong tháng 11/2019, xe lắp ráp giảm mạnh nhất  1a

Xe Toyota nhận ưu đãi lớn trong tháng 11/2019, xe lắp ráp giảm mạnh nhất 

Cụ thể, khi khách hàng ký hợp đồng mua và thanh toán tất giá trị xe Toyota Vios, Corolla Altis ( 2 mẫu xe này áp dụng cho tất cả các phiên bản), Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG), Innova E 2.0 MT (IE&IEB) sẽ được hỗ trợ phí trước bạ, 1 năm bảo hiểm thân vỏ Toyota và phiếu dịch vụ miễn phí trị giá lên đến gần 100 triệu đồng.

Đối với khách hàng không đủ kinh tế để thanh toán tiền xe ngay lập tức, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam còn hỗ trợ khách vay trả góp với mức lãi suất 0% trong 6 tháng đầu tiên. Đây đúng là cơ hội tốt đối với người tiêu dùng vì họ có thể sở hữu được chiếc xe sớm hơn, phục vụ nhu cầu đi lại hay mục đích kinh doanh vận tải hành khách, thu hồi vốn sớm hơn.

Xe Toyota nhận ưu đãi lớn trong tháng 11/2019, xe lắp ráp giảm mạnh nhất  2a

Cũng trong thời gian từ ngày 6/11 đến hết ngày 31/12/2019, Toyota Việt Nam còn triển khai chương trình tri ân “Lái xe an toàn, về nhà bình an” dành cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ bảo dưỡng tiêu chuẩn tại các đại lý chính hãng và trạm ủy quyền dịch vụ trên toàn quốc.

Với chương trình tri ân lần này, khách hàng thay thế phụ tùng hao mòn thường niên sẽ được ưu đãi 20%. Danh mục phụ tùng bao gồm: giảm xóc, đĩa côn, má phanh, guốc phanh, đai cam và cao su gạt mưa cho rất cả các dòng xe Toyota. Trường hợp sử dụng dịch vụ chăm sóc động cơ, cụ thể như Dịch vụ súc rửa động cơ Toyota và Dịch vụ vệ sinh kim phun Toyota sẽ được tặng thêm nước rửa kính.

Tại Việt Nam, hiện Toyota đang là thương hiệu bán xe du lịch đạt doanh số tốt nhất. Tính tổng 9 tháng đầu năm 2019 đã có 56.805 xe các loại được bán ra thị trường, riêng tháng 9 vừa qua đạt 7.334 xe. Trong đó, Toyota Vios luôn là cái tên dẫn đầu doanh số hãng và thường xuyên đứng vị trí số 1 bảng xếp hạng Top xe bán chạy nhất thị trường. Bên cạnh đó, nhiều mẫu xe khác của Toyota cũng đều đạt doanh số rất ấn tượng, chiếm thị phần cao trong phân khúc.

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook