Giá xe Volkswagen Passat tại Việt Nam giảm từ 40-140 triệu đồng

Nhằm tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc hạng D, Volkswagen Việt Nam đã áp dụng ưu đãi lên đến 140 triệu đồng cho khách mua xe Passat trong những tháng cuối năm 2019.

Trong phân khúc xe hạng D thường xuyên ghi nhận mẫu Toyota Camry và Honda Accord đến từ Nhật Bản đạt doanh số bán hàng tốt nhất. Trong khi mẫu Volkswagen Passat của Đức lại không mấy thành công trong cuộc tranh giành “miếng bánh” thị phần này. Nguyên nhân chủ yếu là do giá bán của nó quá cao so với các mẫu xe khác.

Giá xe Volkswagen Passat tại Việt Nam giảm từ 40-140 triệu đồng 1a

Giá xe Volkswagen Passat tại Việt Nam giảm từ 40-140 triệu đồng

Chính vì mục đích quyết đấu với các đối thủ khác, hãng xe Volkswagen đã triển khai thực hiện chương trình ưu đãi dành cho khách mua xe Passat tại tất cả các đại lý chính hãng trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 31/12/2019. Được biết đây là chương trình khuyến mại lớn nhất của hãng xe Đức dành cho mẫu sedan hạng D này kể từ đầu năm đến nay. 

Theo đó, hai phiên bản Passat BlueMotion High và Passat BlueMotion Comfort đang có giá niêm yết lần lượt 1,380 - 1,480 tỷ đồng sẽ được hỗ trợ mức lệ phí trước bạ với mức tương ứng là 40 triệu và 140 triệu đồng. Với mức khuyến mại như vậy đã giúp cho khách mua xe Volkswagen Passat tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn, chỉ nhỉnh hơn Camry và Accrord ở mức 105 triệu và 11 triệu đồng.

Volkswagen Passat sở hữu phong cách thiết kế rất ấn tượng, rất Châu Âu. Phần đầu xe nổi bật với tấm lưới tản nhiệt gồm 4 thanh nan ngang mạ crom. Hai bên là cụm đèn pha dạng Full LED hiện đại cùng với các cảm biến bố trí xung quanh giúp tài xế lái xe an toàn hơn.

Giá xe Volkswagen Passat tại Việt Nam giảm từ 40-140 triệu đồng 2a

Bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ TSI, dung tích 1.8L, 4 xy-lanh tăng áp giúp xe sản sinh công suất/mô-men xoắn tối đa là 177 mã lực/250 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG. Ngoài ra trên xe còn được cài đặt chức năng tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng ECO Start/Stop giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu và lượng khí thải ra môi trường rất tốt.

Nội thất của xe được trang bị ghế bọc da, ghế trước chỉnh điện 14 hướng, ghế lái có chức năng nhớ vị trí và massage. Vô-lăng tích hợp các nút điều khiển chức năng rất tiện ích. Trung tâm bảng táp-lô bố trí một màn hình cảm ứng 8 inch phục vụ nhu cầu giải trí cho hành khách trên xe. Hệ thống điều hòa 3 vùng tự động, có cụm điều chỉnh riêng cho từng hàng ghế.

Giá xe Volkswagen Passat tại Việt Nam giảm từ 40-140 triệu đồng 3a

Đặc biệt, hãng xe Đức còn đặc biệt chú trọng đến độ an toàn của người dùng bằng cách trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại trên xe. Có thể kể đến các hệ thống an toàn như: chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS, phanh tay điện tử, hỗ trợ ổn định thân xe điện tử ESC, hỗ trợ dừng xe, chống trượt khi tăng tốc ASR,....

Với những gì mà nhà sản xuất trang bị cho mẫu Volkswagen Passat nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức đi cùng với mức ưu đãi lớn như vậy, chắc hẳn doanh số bán hàng của xe sẽ có sự tăng trưởng đáng kể.

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook