Toyota khuyến mại tháng 12/2019 lên đến 100 triệu đồng, quyết chiếm thị phần tháng chót của năm

Từ nay đến hết ngày 31/12/2019, Toyota Việt Nam áp dụng “Chương trình tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm" với hàng loạt ưu đãi lớn dành cho tất cả các mẫu xe của hãng. Trong đó, Toyota Fortuner là cái tên nhận được nhiều ưu ái nhất có trị giá lên đến 100 triệu đồng.

“Chương trình tri ân khách hàng nhân dịp cuối năm" được Toyota Việt Nam áp dụng từ tháng 11 sẽ tiếp tục được hãng áp dụng đến hết ngày 31/12/2019 tại tất cả các đại lý chính hãng trên toàn quốc. Theo đó, hầu hết các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota giảm giá, thậm chí cả những cái tên bán chạy nhất phân khúc cũng được áp dụng.

Toyota khuyến mại tháng 12/2019 lên đến 100 triệu đồng, quyết chiếm thị phần tháng chót của năm 1a

Toyota khuyến mại tháng 12/2019 lên đến 100 triệu đồng, quyết chiếm thị phần tháng chót của năm

Mẫu xe đáng chú ý đầu tiên phải kể đến “vua doanh số” toàn thị trường – Toyota Vios. Cả 3 phiên bản của mẫu sedan hạng B này đều được hãng tặng kèm phiếu dịch vụ miễn phí trị giá 5 triệu đồng.

Hiện nay, Toyota Vios đang là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc nhưng đáng tiếc đã bị để Mitsusbishi Xpander chiếm mất vị trí số 1 trong top 10 xe bán chạy nhất thị trường trong hai tháng qua. Mặc dù vậy nhưng Vios vẫn dẫn đầu toàn thị trường về doanh số tính đến thời điểm này. Có thể thấy hãng xe Nhật Bản đang rất quyết tâm giành lại vị thế vốn thuộc về Vios từ bao năm nay.

Toyota khuyến mại tháng 12/2019 lên đến 100 triệu đồng, quyết chiếm thị phần tháng chót của năm 2a

Bên cạnh đó, tất cả các biến thể của Toyota Corolla Altis đều đồng loạt nhận được một phần phí trước bạ và 1 năm bảo hiểm vật chất cho xe trị giá đến 55 triệu đồng. Cùng mức ưu đãi tương tự này cũng được áp dụng cho Toyota Innova bản E trong khi các bản còn lại vẫn giữ nguyên giá niêm yết. Đây đều là những mẫu xe có doanh số bán hàng tương đối tốt trong phân khúc.

Nhiều nguồn tin rò rỉ cho biết, trong thời gian tới phiên bản Toyota Corolla Altis All New sẽ được đưa về Việt Nam. Do đó, chương trình ưu đãi khủng dành cho mẫu xe này được xem là động thái đẩy hàng tồn kho, chờ đón thế hệ mới ra mắt. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất xe Toyota vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Toyota khuyến mại tháng 12/2019 lên đến 100 triệu đồng, quyết chiếm thị phần tháng chót của năm 3a

Cuối cùng, Toyota Fortuner đã khiến các đối thủ phải “trầm trồ” khi nhà sản xuất đã mạnh tay khuyến mại cao nhất lên đến 100 triệu đồng đối với 2 phiên bản 2.4 AT 4x2 và 2.4 MT 4x2 trong tháng 12 này. Khuyến mại dành cho 2 bản này bao gồm một phiếu miễn phí dịch vụ, bảo hiểm thân vỏ Toyota và được hỗ trợ một phần lệ phí trước bạ.

Đặc biệt, tất cả các mẫu xe Toyota khi được khách hàng ký hợp đồng mua đều sẽ được hỗ trợ trả góp với mức lãi suất ưu đãi 0% trong 6 tháng đầu tiên. Như vậy, kể cả những khách chưa đủ khả năng tài chính vẫn có thể sở hữu chiếc xe sớm hơn để phục vụ nhu cầu đi lại mà không lo tốn nhiều tiền lãi.

Toyota là thương hiệu ô tô bán chạy nhất tại Việt Nam, nổi tiếng với những mẫu xe như Toyota Vios, Innova hay Fortuner. Tuy nhiên, đây cũng là hãng có nhiều cái tên xe đóng góp nhất trong top xe bán ế nhất thị trường hàng tháng, điển hình như Parado, Alphard,... Cộng dồn 11 tháng đầu năm 2019 vừa qua đã có 70.633 xe Toyota được rời đại lý đến tay khách hàng. 

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook