Giá phụ tùng xe Mitsubishi Triton giảm 35% trong tháng 12/2019

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) mới chính thức thông báo áp dụng giá ưu đãi cho 40 mã phụ tùng của mẫu xe bán tải Triton và sẽ được áp dụng ngay từ đầu tháng 12/2019.

Theo thông báo của MMV, 40 mã phụ tùng bán lẻ của xe Mitsubishi Triton sẽ được giảm trung bình 35%. Được biết, những mã phụ tùng này đều được khách hàng thường xuyên cần bảo dưỡng hoặc thay thế sau một thời gian sử dụng nhất định. Cụ thể:

Giá phụ tùng xe Mitsubishi Triton giảm 35% trong tháng 12/2019 1a

Giá phụ tùng xe Mitsubishi Triton giảm 35% trong tháng 12/2019

Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn áp dụng chương trình chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng đến sử dụng dịch vụ bảo hành chính hãng tại hệ thống đại lý ủy quyền từ ngày 16/12/2019 đến hết ngày 18/1/2020 sẽ được kiểm tra miễn phí hoàn toàn.

Đối với những khách hàng đặt lịch bảo dưỡng và đến đúng lịch hẹn còn nhận được quà tặng hấp dẫn từ hãng. Đó là một phiếu giảm 20% giá phụ tùng hao hòn nhanh như lọc nhớt, má phanh, dầu nhớt chính hãng.

Giá phụ tùng xe Mitsubishi Triton giảm 35% trong tháng 12/2019 2a

Thông qua đợt điều chỉnh giá phụ tùng lần này cho thấy MMV đang ngày càng cải thiện, cố gắng làm sao để có thể mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt với giá thành hợp lý nhất.

Hiện nay, Mitsubishi Triton thế hệ mới đã ra mắt khách hàng với hàng loạt những nâng cấp đáng kể, chủ yếu về trang bị tiện nghi và an toàn. Trong khi đó, giá xe Triton 2020 lại không tăng đáng kể, nó còn thấp hơn so với một số đối thủ cùng phân khúc. Chính vì vậy mà Mitsubishi Triton đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn.

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook