Giá xe Ford Explorer bất ngờ giảm gần 300 triệu đồng trong cuối tháng 2/2020

Từ ngày 21/2/2020, hãng xe Mỹ áp dụng chương trình ưu đãi giảm giá cho mẫu SUV Ford Explorer tới 269 triệu, xuống chỉ còn 1,999 tỷ đồng.

Theo ghi nhận của Baogiaoto.com, mới đây Ford Việt Nam vừa thông báo sẽ áp dụng chương trình ưu đãi dành cho khách mua xe SUV Explorer kể từ ngày 21/2/2020. Mẫu xe này trước đó có giá bán lẻ đề xuất là 2,268 tỷ đồng nhưng nay sẽ được giảm xuống chỉ còn mức 1,999 tỷ đồng, tương đương với mức giảm 269 triệu đồng và đã bao gồm 10% VAT.

Giá xe Ford Explorer bất ngờ giảm gần 300 triệu đồng trong cuối tháng 2/2020 1a

Giá xe Ford Explorer bất ngờ giảm gần 300 triệu đồng trong cuối tháng 2/2020

Ngoài ra, khách mua xe Ford Explorer cũng sẽ được hưởng đầy đủ các chương trình hậu mãi, chăm sóc bảo dưỡng xe cao cấp chính hãng trong thời gian 5 năm hoặc 140.000 km, 5 năm bảo dưỡng xe và hỗ trợ cứu hộ miễn phí.

Có thể thấy mức giảm “khủng” như vậy sẽ tạo điều kiện rất tốt để người tiêu dùng Việt có thể sở hữu được một chiếc xe SUV hạng sang giá rẻ, tiết kiệm được một khoản tiền lớn. Điều này cũng thể hiện rất rõ mục đích nhằm kích cầu doanh số của hãng xe Ford trong thời buổi nhu cầu mua sắm xe giảm mạnh dịp sau Tết, đặc biệt là phân khúc xe đắt tiền trên 2 tỷ đồng như Explorer.

Tại Việt Nam, Ford Explorer được phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, cạnh tranh với các đối thủ như Toyota Prado, Kia Sorento,... Tuy nhiên, một phần vì lý do giá bán cao nên doanh số bán xe Explorer đạt được trong năm 2019 ở mức khá thấp, chỉ có 854 xe xuất ra thị trường.

Explorer 2020 có thiết kế ngoại thất rất năng động, thể thao, không gian nội thất sang trọng và sở hữu nhiều trang bị tiện ích, công nghệ an toàn đáng tiền.

Giá xe Ford Explorer bất ngờ giảm gần 300 triệu đồng trong cuối tháng 2/2020 2a

Điển hình như hệ thống ghế ngồi có chức năng chỉnh điện đa hướng, hàng ghế trước có chức năng massage mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng trong suốt hành trình. Hệ thống giải trí SYNC 3 tích hợp hệ thống định vị.

Các trang bị hỗ trợ người lái gồm có khởi động xe từ xa, cửa sau mở tự động thông minh. Hay như các trang bị an toàn cao cấp khác như kiểm soát tốc độ, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ đỗ xe tự động, cảnh báo điểm mù/xe cắt ngang/chệch làn đường,...

Về phần cứng, Ford Explorer hiện hành được sử dụng khối động cơ EcoBoost 2.3L giúp xe sản sinh sức mạnh tối đa 273 mã lực và 420Nm mô-men xoắn cực đại. Đi cùng là hộp số tự động 6 cấp và hệ thống kiểm soát địa hình với 4 chế độ lái giúp cho xe vận hành mạnh mẽ hơn trên các cung đường địa hình.

Nguồn: autobikes.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook