Giá xe Nissan tháng 3/2020 giảm tới 60 triệu đồng và kèm nhiều quà tặng

Trong tháng 3/2020, Nissan Việt Nam dành tặng khách hàng chương trình ưu đãi tiền mặt từ 20 – 60 triệu đồng và kèm thêm nhiều quà tặng có giá trị hấp dẫn.

Theo thông báo của Nissan Việt Nam, chương trình ưu đãi tháng 3/2020 của hãng sẽ áp dụng dành cho các mẫu xe của hãng đang được phân phối tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc. Ưu đãi này bao gồm giảm giá tiền mặt và quà tặng đi kèm, giá trị sẽ tùy thuộc vào từng mẫu xe.

Giá xe Nissan tháng 3/2020 giảm tới 60 triệu đồng và kèm nhiều quà tặngdf

Giá xe Nissan tháng 3/2020 giảm tới 60 triệu đồng và kèm nhiều quà tặng

Cụ thể, đối với mẫu xe Nissan X-Trail, khách mua xe sẽ được hỗ trợ 50% phí trước bạ và nhận được bộ phụ kiện gồm đầu AVN và thảm trải sàn. Do lệ phí trước bạ có mức thu khác nhau tại mỗi khu vực (từ 10-12%) nên mức phí trước bạ khách hàng được tặng sẽ dao động từ 42 – 61 triệu đồng (tùy phiên bản và tùy khu vực).

Hiện nay, mẫu xe này đang được phân phối tại nước ta gồm 3 phiên bản với mức giá niêm yết từ 839 – 1.083 triệu đồng Nissan X-trail là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Mazda CX-5,... Mặc dù có giá bán rẻ nhất nhưng dường như X-Trail vẫn chưa đủ sức để đấu lại với các đối thủ.

Giá xe Nissan tháng 3/2020 giảm tới 60 triệu đồng và kèm nhiều quà tặngsdg

Đối với mẫu xe Nissan Sunny, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 20 triệu đồng tiền mặt cho tất cả các phiên bản. Riêng hai bản Sunny XV-Q 1.5L AT và XT-Q 1.5L AT, khách hàng sẽ được tặng thêm bộ thảm sàn. Ba phiên bản còn lại không có quà tặng đi kèm. Đây chính là mẫu xe có giá khá rẻ trong phân khúc hạng B, cạnh tranh với các đối thủ Toyota Vios, Hyundai Accent, Kia Soluto hay Honda City,...

Tiếp đến, mẫu xe bán tải Nissan Navara cũng nhận được mức giảm tiền mặt từ 20 – 30 triệu đồng tùy từng phiên bản. Các phiên bản Navara VL, EL và A-IVI còn nhận được bộ phụ kiện thể thao Premium hoặc PremiumZ. Nếu khách hàng không có nhu cầu sở hữu bộ phụ kiện này có thể đổi sang nhận quà tặng 10 triệu đồng tiền mặt và được trừ thẳng vào giá xe khi ký hợp đồng.

Giá xe Nissan tháng 3/2020 giảm tới 60 triệu đồng và kèm nhiều quà tặng 3asf

Cuối cùng là mẫu Nissan Terra nhận được mức giảm từ 35 - 50 triệu đồng. Ngoài ra còn có các phụ kiện tặng kèm gồm camera hành trình, đầu AVN (đối với bản E 2WD, V 4WD và S 2WD), cửa sau mở tự động. Hiện Terra đang được phân phối 3 phiên bản với mức giá từ 899 – 1.098 triệu đồng và cạnh tranh với các đối thủ rất nặng ký như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Mazda CX-8, Ford Everest,...

Thông qua chương trình ưu đãi này, hãng xe Nhật Bản muốn tạo điều kiện tốt nhất để người tiêu dùng Việt có thể sở hữu được một chiếc xe giá rẻ, sớm thực hiện được giấc mơ ô tô.

 

Nguồn: autobikes.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook