Mitsubishi Việt Nam tung ưu đãi cho khách đặt mua Attrage 2020 chuẩn bị ra mắt

Từ ngày 13 – 31/3/2020, hãng xe Nhật Bản áp dụng chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng đặt mua xe Attrage 2020 chuẩn bị được ra mắt.

Mới đây, Mitsubishi Việt Nam (MMV) vừa thông báo áo dụng chương trình ưu đãi dành cho những khách đặt mua xe Attrage 2020. Dự kiến ngày 17/3 sắp tới, Mitsubishi Attrage 2020 sẽ chính được vén màn ra mắt khách Việt nhưng khách hàng đặt cọc mua xe từ ngày 13/3 đến hết ngày 31/3/2020 đều sẽ được tặng gói bảo hiểm vật chất trị giá 7 triệu đồng.

Mitsubishi Việt Nam tung ưu đãi cho khách đặt mua Attrage 2020 chuẩn bị ra mắt 1a

Mitsubishi Việt Nam tung ưu đãi cho khách đặt mua Attrage 2020 chuẩn bị ra mắt

Thông qua chương trình ưu đãi trước khi xe mắt như vậy sẽ giúp cho hãng thu hút khách hàng tốt hơn, gia tăng lượng đơn đặt hàng. Hơn nữa, đây cũng là cơ hội tốt giúp cho người tiêu dùng Việt có cơ hội sở hữu chiếc xe mới hiện đại hơn với mức giá rẻ hơn, tiết kiệm chi phí.

Mitsubishi Attrage 2020 tuy chưa ra mắt chính thức nhưng khi xe về đến đại lý đã được rò rỉ hình ảnh thiết kế khá mới mẻ. Phần đầu xe được lắp đặt tấm lưới tản nhiệt hình chữ “X” trông giống với những các mẫu xe khác trong gia đình. Phiên bản cao cấp có thêm 2 thanh ngang đỏ nối liền sang cụm đèn pha dạng LED ở hai bên. Đèn sương mù được tích hợp cùng với hốc gió bên.

Mitsubishi Việt Nam tung ưu đãi cho khách đặt mua Attrage 2020 chuẩn bị ra mắtdf

Các trang bị tiện nghi và công nghệ an toàn nổi bật trên xe có thể kể đến như vô lăng 3 chấu, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình giải trí, phanh ABS, EDB, chống trộm, 2 túi khí,...

Xe sử dụng động cơ xăng 1.2L như phiên bản cũ, công suất tối đa xe có thể đạt được là 78 mã lực và 100 Nm mô-men xoắn. Kết hợp cùng là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số CVT cùng hệ dẫn động cầu trước.

Mitsubishi Việt Nam tung ưu đãi cho khách đặt mua Attrage 2020 chuẩn bị ra mắtdj

Mitsubishi Attrage nằm trong phân khúc xe hạng B nên sẽ là đối thủ của những cái tên như: Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City hay Kia Soluto. Rất nhiều người cho rằng hãng xe Nhật Bản sẽ “bắt chước” đối thủ Hàn Quốc – Kia Soluto trở thành mẫu xe có giá rẻ nhất nhì phân khúc, tạo sức hút tốt với người tiêu dùng có tài chính thấp hoặc chạy dịch vụ. Điều này có thể sẽ giúp Attrage đạt được doanh số tốt hơn trước đây.

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook