Bộ 3 xe ô tô VinFast tiếp tục được mở bán tại Sài Gòn

Từ ngày 25-28/11/2018, tại TP.Hồ Chí Minh, 3 mẫu xe VinFast gồm LUX SA2.0, LUX A2.0 và Fadil được ra mắt đồng thời nhận đặt cọc từ khách đến tham quan.

Theo tin tức ô tô mà chúng tôi cập nhật được, 3 mẫu xe ô tô mới đầu tiên mang thương hiệu Việt Nam sẽ được ra mắt tại tòa Landmark 81. Tại đây đã thu hút được rất đông sự quan tâm của khách thập phương mặc cho thời tiết đang gặp phải cơn bão số 9 khiến sinh hoạt và giao thông của người dân nơi đây rất khó khăn.

Bộ 3 xe ô tô VinFast tiếp tục được mở bán tại Sài Gòn

VinFast LUX SA2.0

Cũng như thông tin mà đại diện của VinFast đã công bố trong lần ra mắt tại công viên Thống Nhất – Hà Nội cách đây vài ngày, giá bán của cả 3 mẫu xe SUV, sedan và hatchback đều được trợ giá tới 700 triệu đồng theo chính sách “3 không” của hãng. Sau khi hết khuyến mại, giá bán sẽ trở về ở mức niêm yết và chưa bao gồm 10% thuế VAT như sau:

Mẫu xe Giá niêm yết (triệu đồng) Giá ưu đãi (triệu đồng) Chênh lệch
VinFast LUX SA2.0 1818 1136 682
VinFast LUX A2.0 1136 800 336
VinFast Fadil 423 336 87

Theo dự kiến, đến khoảng đầu quý III/2019, tức vào tháng 9/2019 các mẫu xe này mới được bán ra thị trường Việt Nam và giao đến tay khách hàng. Còn hiện tại, khách hàng chỉ đặt cọc trước để được nhận với mức giá ưu đãi tốt. Với mẫu xe cỡ nhỏ VinFast Fadil, mức đặt cọc sẽ là 20 triệu đồng, còn bộ đội LUX sẽ có mức đồng giá đặt cọc là 50 triệu đồng. Trong trường hợp khách hàng không muốn mua xe nữa cũng sẽ không được hoàn trả lại số tiền này.

Bộ 3 xe ô tô VinFast tiếp tục được mở bán tại Sài Gòn

VinFast LUX A2.0

Được biết, mẫu xe LUX được VinFast phát triển theo công nghệ của ĐỨc, sử dụng hệ thống khung gầm và động cơ từ BMW X5. Cả hai mẫu xe này đều chỉ có duy nhất một phiên bản nhưng khách hàng có thể tùy chọn oftion theo nhu cầu và khả năng.

Còn VinFast Fadil lại được phát triển từ nguyên mẫu Opel Karl Rocks và đã được hãng mua lại công nghệ từ GM. Tuy Fadil nhỏ gọn nhưng lại rất mạnh mẽ, thể thao vượt trội hơn hẳn so với các mẫu xe đối thủ trong cùng phân khúc. 

Bộ 3 xe ô tô VinFast tiếp tục được mở bán tại Sài Gòn Bộ 3 xe ô tô VinFast tiếp tục được mở bán tại Sài Gòn Bộ 3 xe ô tô VinFast tiếp tục được mở bán tại Sài Gòn

VinFast Fadil

Chưa kể đến trang bị an toàn hỗ trợ người lái và hành khách trên xe của Fadil rất nổi bật với hệ thống bằng điện tử (ESC), phân phối lực phanh điện tự (EBD), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) cùng 6 túi khí an toàn.

Khách hàng đặt mua VinFast Fadil có sự lựa chọn khá đa dạng với 6 màu sơn sang trọng và quyến rũ. Đây thực sự là một mẫu xe rất phù hợp dành cho môi trường đô thị đông đúc tại nước ta.

 

Nguồn: Danhgiaxe.com

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook