Tha hồ trải nghiệm cảm giác lái ô tô Honda trong tháng 5

Từ ngày 5/5 đến hết ngày 31/5/2016, Honda Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “Trải nghiệm các sản phẩm ô tô mới nhất cùng Honda” tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc.

Honda City a

Honda City

Khả năng vận hành mạnh mẽ và cảm giác lái thú vị của các dòng xe ô tô Honda luôn là yếu tố thu hút khách hàng. Với mong muốn có thêm nhiều khách hàng được khám phá và trải nghiệm niềm vui sau vô-lăng trên các mẫu xe Honda mới nhất, Honda Việt Nam đã luôn tiên phong và liên tục tổ chức các chương trình lái thử.

Từ đầu năm 2016, toàn bộ 15 đại lý ô tô của Honda Việt Nam đã liên tiếp giới thiệu các chương trình lái thử tại gần 50 tỉnh thành và đã nhận được sự tham gia đông đảo khách hàng trên toàn quốc.

Honda Civic a

Honda Civic

Nối tiếp thành công đó, từ ngày 5/5 đến hết ngày 31/5/2016, Honda Việt Nam đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm các sản phẩm ô tô mới nhất cùng Honda” tại tất cả các đại lý của hãng.

Tham dự chương trình này, bên cạnh cơ hội khám phá và trải nghiệm cảm giác lái thú vị của các dòng xe ô tô Honda mới nhất, khách hàng còn được nhận những phần quà và ưu đãi hấp dẫn khi mua xe.

Kết thúc năm tài chính 2015, Honda Việt Nam đã đạt doanh số kỷ lục với 8.510 xe ô tô các loại được bán ra. Có được thành công này chính là nhờ sự cải tiến, nâng cấp vượt trội cả về thiết kế, công nghệ, được áp dụng trên các sản phẩm ô tô của Honda tại Việt Nam.

Nguồn: autodaily.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook