Khách hàng miền Bắc mua xe Peugeot, ưu đãi lên tới 90 triệu đồng

Theo Peugeot Việt Nam, trong số 400 xe Peugeot được bán ra trong trong 4 tháng đầu năm 2016, thị trường miền Bắc chiếm 50%.

 Khách hàng miền Bắc mua xe Peugeot, nhận ưu đãi a

 Khách hàng miền Bắc mua xe Peugeot, ưu đãi lên tới 90 triệu đồng

Peugeot 208, 3008 và 508 là 3 mẫu xe Peugeot đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng phía Bắc. Bên cạnh yếu tố sản phẩm, thì hệ thống showroom rộng khắp và dịch vụ hậu mãi chu đáo cũng là điểm hấp dẫn khách hàng. Đối với thị trường miền Bắc, thương hiệu Peugeot xuất hiện tại 4 tỉnh thành lớn là Hà Nội, Thái Nguyên, Quảng Ninh, Vinh và sắp tới sẽ mở rộng đến các tỉnh thành khác, giúp các khách hàng miền Bắc có cơ hội tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ của Peugeot thuận tiện hơn.

Peugeot cũng đang ngày càng chứng tỏ được sức hấp dẫn với khách hàng miền Bắc bằng những những mẫu xe thân thiện, giá cả cạnh tranh. Với mức giá bán từ 895 triệu đến 1,440 tỷ đồng, Peugeot là dòng xe thương hiệu châu Âu có giá bán tốt nhất hiện nay.

Bắt đầu từ ngày 23/5 đến 31/5/2016, khách hàng miền Bắc khi mua các mẫu xe Peugeot sẽ nhận được nhiều ưu đãi lên đến 90 triệu đồng, bao gồm ưu đãi về giá, quà tặng là bảo hiểm vật chất thân xe, thẻ accor.

Chương trình ưu đãi cụ thể:

 Khách hàng miền Bắc mua xe Peugeot, ưu đãi lên tới 90 triệu đồng

Nguồn: autodaily.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook