Hyundai IONIQ lộ diện trước ngày ra mắt

Được đánh giá là đối thủ đáng gờm của Toyota Prius, Hyundai IONIQ dự kiến sẽ chính thức ra mắt trong tháng 1 này tại Hàn Quốc.

Hyundai IONIQ 1

Hyundai IONIQ

Theo những hình ảnh mới nhất mà hãng xe Hàn Quốc công bố có thể thấy, Hyundai IONIQ sở hữu lưới tản nhiệt sáu cạnh cỡ lớn, cụm đèn pha mảnh, tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED và mép dưới được gắn dải đèn màu xanh đặc trưng của xe "xanh" Hyundai. Ngoài ra, đường vuốt dốc nóc cũng góp phần tạo dáng thể thao cho xe. 

Về hình ảnh nội thất, dù Hyundai chỉ công bố bản vẽ đồ hoạ nhưng cũng có thể thấy, xe được trang bị một màn hình trung tâm cỡ lớn, điều hoà hai vùng, ghế ngồi thể thao, và hộp số tự động. 

Bản đồ hoạ nội thất Hyundai IONIQ 1

Bản đồ hoạ nội thất Hyundai IONIQ

Đến cuối tháng này, hãng xe Hàn Quốc mới chính thức ra mắt Hyundai IONIQ tại Hàn Quốc. Song, ngay từ bây giờ, Hyundai đã bắt đầu nhận đơn đặt hàng. Dự kiến xe sẽ góp mặt tại sự kiện triển lãm ô tô Geneva vào tháng 3 tới. 

Hyundai IONIQ là sản phẩm ý nghĩa quan trọng không chỉ đối với Hyundai, mà còn cho cả ngành công nghiệp ô tô nói chung. Xe sử dụng 3 loại động cơ thân thiện với môi trường, gồm: một bản chạy điện hoàn toàn, một bản plug-in hybrid và một bản hybrid truyền thống.

Một số hình ảnh khác của Hyundai IONIQ:

Hyundai IONIQ

Hyundai IONIQ

Hyundai IONIQ

Nguồn: dantri.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook