Nissan tung khuyến mại trong năm mới 2016

Nhân dịp năm mới 2016 và chào đón Tết Nguyên Đán, Nissan Việt Nam đã tung ra chương trình khuyến mãi cho tất cả các sản phẩm của hãng từ ngày 01/01/2016 đến hết ngày 31/01/2016.

Theo đó, khi mua xe Nissan, khách hàng sẽ được tuỳ chọn nhiều phụ kiện hấp dẫn. Chẳng hạn như nắp thùng dành cho bán tải NP300 Navara, bộ phụ kiện thể thao và tiện ích cho NV350 Urvan và Sunny. Đặc biệt còn có là bộ định vị AVN với màn hình cảm ứng 6.5 inch dành cho bộ ba mẫu xe NP300 Navara, Juke và Teana.

Nissan tung khuyến mại trong năm mới 2016 1

Nissan tung khuyến mại trong năm mới 2016

Nissan Teana – chiếc xe sang trọng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, sở hữu diện mạo duyên dáng và thanh lịch. Với khung gầm D hoàn toàn mới, Nissan Teana đem đến sự ổn định và cảm giác lái thoải mái cho người dùng. Về nội thất, Nissan Teana sở hữu cabin lớn, rộng rãi và sang trọng với các chi tiết bọc da, ốp gỗ.

Nissan Teana 1

Nissan Teana

Trong khi đó, Nissan JUKE với động cơ 1.6L (HR16DE) kết hợp hộp số vô cấp điện tử giúp phân phối công suất một cách mượt mà, khả năng lái tinh tế và tiết kiệm nhiên liệu.  Mẫu crossover này được trang bị một màn hình điều khiển thông minh mới, hệ thống thông tin đa chức năng linh hoạt giúp cập nhật thông tin lái xe và hoạt động như một bảng điều khiển trung tâm cho khu vực khoang lái. 

Nissan JUKE 1

Nissan JUKE 

Sunny - mẫu xe sedan bán chạy nhất của Nissan sở hữu điểm mạnh là cho cảm giác thoải mái và không gian rộng rãi. Nissan Sunny có chi phí vận hành hấp dẫn, tiết kiệm nhiên liệu và phụ tùng thay thế giá cả phải chăng. Mẫu xe này được trang bị động cơ mã HR15 bốn xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.5L, công suất 99,3 mã lực, mô-men xoắn cực đại 134 Nm. Điểm nhấn ở ngoại thất của Sunny là cánh lướt gió gắn trên cốp sau, cản trước mạ crôm, chụp đèn sương mù mạ bạc và gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Nissan Sunny 1

Nissan Sunny

Sức mạnh của Nissan NP300 Navara đến từ khối động cơ Diesel 2.5L 4 xy-lanh thẳng hàng DOHC, công suất cực đại 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Đặc biệt, mức tiêu tốn nhiên liệu của xe đã được cải thiện đến 11% so với phiên bản cũ.

Nissan NP300 Navara 1

Nissan NP300 Navara

Điểm ấn tượng của NP300 Navara là khả năng chở đồ nặng một cách dễ dàng và cho phép bốc, dỡ đồ thoải mái. Với khung gầm được gia cường và hệ thống treo lò xo lá nhíp, NP300 Navara cho phép sử dụng hàng ngày với cường độ cao. 

Nissan NV350 Urvan 1

Nissan NV350 Urvan

Bên cạnh kích thước lớn, kiểu dáng năng động, mẫu minibus Nissan NV350 Urvan còn sở hữu khoang lái tiện nghi và hệ thống ghế ngồi được bố trí hợp lý. Chiếc xe được trang bị hệ thống cửa gió điều hòa riêng biệt cho từng vị trí ngồi. Ngoài ra, mẫu xe này còn sở hữu những tính năng an toàn bậc nhất trong phân khúc hiện nay, bao gồm cấu trúc thân xe cứng vững Zone Body, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, khóa an toàn trẻ em tại cửa sau,..

Nguồn: autodaily.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook