Hyundai Elantra bổ sung thêm bản hatchback 5 cửa

Sau khi giới thiệu đến người tiêu dùng bản sedan, Hyundai đang rục rịch tung ra biến thể hatchback của dòng xe Elantra hay còn được gọi là Hyundai i30 ở một số thị trường.

Hyundai Elantra bổ sung thêm bản hatchback 5 cửa

Hyundai i30 thế hệ mới

Mới đây, những hình ảnh hé lộ phần nào thiết kế của Hyundai i30 2017 đã được trang tin ô tô của Ấn Độ - Indianautosblog đăng tải. Theo đó ở phiên bản mới này, Hyundai i30 (Hyundai Elantra GT) sở hữu thiết kế hoàn toàn mới để tạo nên điểm nhấn khá phong cách so với thế hệ thứ hai từng ra mắt cách đây 5 năm.

Theo kế hoạch, Hyundai i30 thế hệ mới sẽ bao gồm các phiên bản khác nhau, hatchback và coupe với nhiều trang bị tuỳ chọn. Tuy nhiên, tại Mỹ, Canada và một số thị trường ngoài châu Âu, Hyundai sẽ chỉ phân phối phiên bản hatchback 5 cửa.

Nhiều khả năng, để cắt giảm chi phí sản xuất, Hyundai i30 sẽ chia sẻ động cơ với Hyundai Elantra 2016, trong đó có phiên bản 1.6 CRDi, 2.0 MPi và 1.6 Gdi, đi kèm hộp số sàn 6 cấp, số tự động 6 cấp, và hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Đặc biệt, Hyundai sẽ cho ra mắt phiên bản hiệu suất cao có tên “Hyundai i30 N”, đây cũng là lần đầu tiên dòng N xuất hiện trên thị trường. “Trái tim” của dòng Hyundai i30 N sẽ là khối động cơ tăng áp 2.0L hứa hẹn là đối thủ đáng gờm của  Volkswagen Golf GTI và Ford Focus ST.

Một số hình ảnh của Hyundai Elantra mới:

Hyundai Elantra mới

Hyundai Elantra mới

Hyundai Elantra mới

Hyundai Elantra mới

Nguồn: otosaigon.com

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook