Tháng Ngâu, Trường Hải ưu đãi giá xe lên đến trăm triệu

Trong nửa cuối của tháng 8, Thaco quyết định tăng ưu đãi với các xe Kia, Mazda và Peugeot lên tới mức 110 triệu Đồng.

Cụ thể, nhằm kích cầu tiêu dùng trong tháng Ngâu (tháng 7 âm lịch), từ ngày 15/8 đến ngày 31/8/2016, Trường Hải (Thaco) đã áp dụng chương trình ưu đãi dành cho 3 thương hiệu xe du lịch Kia, Mazda và Peugeot bao gồm ưu đãi giá, tặng bảo hiểm, phụ kiện, thẻ Accor với mức ưu đãi cao nhất lên tới 105 triệu Đồng cho Kia Sedona; 110 triệu đồng cho Mazda6 và Peugeot 3008 là 70 triệu Đồng.

Tháng Ngâu, Trường Hải ưu đãi giá xe lên đến trăm triệu a

Tháng Ngâu, Trường Hải ưu đãi giá xe lên đến trăm triệu

Lý giải quyết định tăng ưu đãi này, ông Bùi Kim Kha – Phó Tổng Giám đốc Thaco, cho biết, việc tăng ưu đãi nhằm mục đích duy trì ổn định về doanh số trong tháng 8 (tháng 7 âm lịch), sau tháng 7 thành công với hơn 6000 xe được bán ra, tăng gấp đôi với cùng kỳ.

“Tháng 7 âm lịch, người tiêu dùng Việt thường có tâm lý e ngại mua sắm, vì vậy chúng tôi tăng cường các chương trình ưu đãi trong nửa tháng còn lại để đảm bảo ổn định doanh số, trước khi buộc phải cắt giảm chương trình ưu đãi trong tháng 9 tới” - ông Kha chia sẻ.

Ngoài ra, để hỗ trợ tối đa cho khách hàng muốn mua xe để hưởng mức ưu đãi cao này, nhưng lại e ngại mua xe vào tháng 7 âm lịch, Thaco đã áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt cho khách hàng trong tháng 8. Cụ thể, khách hàng quyết định mua xe trong thời điểm này chỉ cần đặt cọc để nhận được ưu đãi đặc biệt, còn các thủ tục mua bán và nhận xe sẽ được thực hiện sau thời điểm tháng Ngâu.

Cụ thể, mức ưu đãi đối với các mẫu xe thương hiệu Kia cao nhất là Sedona lên tới 105 triệu Đồng, tiếp đến là Sorento với 74 triệu Đồng và Kia Cerato là 51 triệu Đồng.

mức ưu đãi đối với các mẫu xe thương hiệu Kia a

Đối với thương hiệu Mazda, mức ưu đãi cao nhất là Mazda6 với 110 triệu Đồng, tiếp đến là Mazda BT-50 ưu đãi 65 triệu Đồng, Mazda3 2.0L sedan ưu đãi 60 triệu đồng và Mazda CX-5 ưu đãi 79 triệu Đồng.

mức ưu đãi đối với các mẫu xe thương hiệu Mazda a

Với thương hiệu Peugeot chương trình ưu đãi bao gồm: Ưu đãi giá và quà tặng là thẻ Accor với các dịch vụ đẳng cấp, sang trọng tại hệ thống nhà hàng, khách sạn và resort cao cấp. Trong đó, 3008 và 508 là 2 mẫu xe được ưu đãi cao nhất lên tới 70 triệu đồng.

mức ưu đãi đối với các mẫu xe thương hiệu Peugeot a

Nguồn: autodaily.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook