Khách hàng Việt Nam được Porsche tặng đèn pha cao cấp

Từ ngày 1/9 - 30/9, khách hàng sở hữu một trong các phiên bản của chiếc SUV cỡ nhỏ hạng sang Porsche Macan sẽ được nhà phân phối tặng tùy chọn hệ thống đèn pha cao cấp có giá bán lẻ là 162.690.000 đồng.

Khách hàng Việt Nam được Porsche tặng đèn pha cao cấp 1
Khách hàng Việt Nam được Porsche tặng đèn pha cao cấp

Porsche Việt Nam xây dựng chương trình ưu đãi dành tặng cho khách hàng sở hữu Macan cụm đèn pha chính LED đi cùng hệ thống Đèn năng động cao cấp của Porsche (PDLS+). Đây là một tùy chọn trả phí theo xe của hãng Porsche.

Khách hàng Việt Nam được Porsche tặng đèn pha cao cấp 2
Đèn chiếu sáng ban ngày đi cùng đen pha chính LED

 

Khách hàng Việt Nam được Porsche tặng đèn pha cao cấp 67
Đèn pha chính LED cấu tạo từ hệ thống dèn năng động cao cấp của Porsche (PDLS+)

Cụm đèn đặc biệt được nhận diện nhờ kiểu dáng khác biệt và có đặc trưng riêng với các đèn chiếu sáng thiết kế theo phong cách 4 điểm và trang bị công nghệ LED. Công suất của cụm đèn pha đem đến khả năng chiếu sáng tối ưu trên đường ở mọi thời điểm trong ngày. Ngoài chức năng đèn cua năng động và đèn cua tĩnh tích hợp cùng chức năng điều khiển dải đèn pha theo tốc độ tiêu chuẩn thì chức năng hỗ trợ khi thời tiết xấu trở thành một trong những đặc tính cần thiết khác trong hệ thống đèn của Porsche.

Khách hàng Việt Nam được Porsche tặng đèn pha cao cấp ui
Đèn pha chính nằm trong cụm đèn pha chính LED

Hệ thống đèn năng động cao cấp của Porsche (PDLS+) gồm có chức năng hỗ trợ chiếu sáng và chức năng điều khiển chùm sáng năng động ở đoạn đường giao nhau, đem đến sự chiếu sáng tối ưu xung quanh xe, giúp người điều khiển tầm nhìn tốt hơn và sớm hơn.

Nguồn: www.otoxemay.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook