Ngoài Mazda, Thaco tiếp tục khuyến mại cho khách hàng mua xe Kia trong tháng 2/2019

Trong tháng 2/2019, những khách hàng mua xe của Kia đều sẽ được tặng gói Bảo hiểm vật chất hay camera hành trình tùy từng mẫu rất có ý nghĩa.

Trải qua năm 2018, Kia Motor Việt Nam đã giành được khá nhiều thành tích to lớn so với năm 2017. Tổng số xe Kia rời đại lý được giao đến tay khách hàng đạt 29.392 xe, tăng trưởng đến 35%. Bên cạnh đó, con số này đa giúp cho hãng xe Hàn Quốc đứng ở vị trí Top 3 những thương hiệu xe hơi bán chạy nhất Việt Nam cùng sự yêu thích của người tiêu dùng.

Ngoài Mazda, Thaco tiếp tục khuyến mại cho khách hàng mua xe Kia trong tháng 2/2019

Ngoài Mazda, Thaco tiếp tục khuyến mại cho khách hàng mua xe Kia trong tháng 2/2019

Trong đó nổi bật nhất là mẫu Kia Cerato hiện đang là mẫu xe cực kỳ hút khách với 12.247 chiếc bán ra trong năm vừa qua. Thế hệ mới của mẫu xe ăn khách này vừa mới được cho ra vào hồi tháng 12/2018 vừa qua. Hiện xe đang được bán ra với mức giá dao động từ 558-675 triệu đồng. Bên cạnh đó còn có Kia Morning và Cerato MT là 2 mẫu xe bán chạy nhất của thương hiệu Hàn Quốc tại thị trường ô tô Việt Nam và thường xuyên nằm trong Top 10 xe bán chạy hàng tháng.

Ngoài Mazda, Thaco tiếp tục khuyến mại cho khách hàng mua xe Kia trong tháng 2/20192aa

Do đó, để tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Kia Motor Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua, hãng sẽ áp dụng chương trình tặng quà cho khách hàng trong tháng 2 này với nhiều phần quà hấp dẫn. Chương trình sẽ được áp dụng tại tất cả các đại lý/showroom chính hãng trên phạm vi toàn quốc.

Cụ thể, đối với các mẫu Kia Moring, Rondo, Sorento và Kia Cerato bản MT thế hệ mới khách hàng sẽ được tặng thêm 1 năm Bảo hiểm vật chất thân xe. Loại bảo hiểm này rất có ý nghĩa với mỗi chủ xe bởi sẽ giúp họ giảm được nhiều tổn thất, rủi ro không may xảy ra trong quá trình sử dụng xe.

Ngoài Mazda, Thaco tiếp tục khuyến mại cho khách hàng mua xe Kia trong tháng 2/20193aa

Riêng mẫu xe đa dụng cao cấp Kia Sedona mới nâng cấp, khách hàng đặt mua xe trong tháng này sẽ nhận được bộ camera hành trình cao cấp. Món quà này sẽ giúp cho chủ nhân của chiếc xe ghi lại được những khoảnh khắc trên đường và tránh được các chướng ngại vật trong suốt hành trình. Đây cung là mẫu xe đa dụng bán chạy nhất nước ta với doanh số bán ra đạt 842 chiếc trong năm 2018.

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook