Kia Stinger GTS - Sedan thể thao giá hơn 1 tỷ đồng tại Mỹ

Hãng xe Hàn Quốc vừa công bố bổ sung thêm phiên bản GTS cho mẫu sedan thể thao Kia Stinger. Với nhiều trang bị đặc biệt hấp dẫn, Kia Stinger GTS 2020 có giá khởi điểm từ 44.000 USD (khoảng 1.02 tỷ đồng) tại thị trường Mỹ.

Kia Stinger GTS - Sedan thể thao giá hơn 1 tỷ đồng tại Mỹ..

Kia Stinger GTS 2020 có giá từ  44.000 USD (khoảng 1.02 tỷ đồng) tại Mỹ

Theo thông tin từ nhà sản xuất xe hơi Hàn Quốc, phiên bản đặc biệt Kia Stinger GTS 2020 sẽ giới lượng số hạn chỉ 800 xe bán ra. Trong đó, giá xe Stinger GTS 2020 sẽ khởi điểm từ 44.000 USD (khoảng 1.02 tỷ đồng) cho bản dẫn động cầu sau và lên đến 46.500 USD (khoảng 1,08 tỷ đồng) cho bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD.

Về ngoại thất, bản đặc biệt  Kia Stinger GTS 2020 sẽ chỉ có duy nhất bộ cánh ngoại thất màu cam đính kèm logo GTS phía sau bên phải. Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama cùng nhiều chi tiết ốp carbon càng làm tăng thêm "chất" thể thao cho mẫu xe đến từ Hàn Quốc. 

Ảnh Khoang nội thất Kia Stinger GTS 2020

Khoang nội thất Kia Stinger GTS 2020 dành cho thị trường Mỹ

Điểm nhấn trong khoang nội thất của Kia Stinger GTS 2020 chính là phong cách thiết kế thể thao nằm ở chất liệu da bọc Alcantara cao cấp cho vô-lăng, cần số hay bệ tỳ tay. Đây đều là những chất liệu thường gặp trên dòng xe thể thao hiệu suất cao hiện nay. Trong khi đó, các chi tiết nội thất khác vẫn giữ nguyên so với bản Stinger thường. 

Về hệ truyền động, bản đặc biệt Stinger GTS được trang bị động cơ tăng áp V6, 3.3L cho sức mạnh tối đa 365 mã lực cùng mô men xoắn cực đại 510 Nm. Sức mạnh truyền đến cầu sau hoặc đến cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp 8AT. Đáng chú ý, hệ dẫn động AWD là sản phẩm do giáo sư Albert Biermann - cựu thành viên của bộ phận BMW M - nghiên cứu và phát triển. Được biết, hệ dẫn động này cũng bổ sung thêm lựa chọn truyền 100% sức mạnh đến bánh sau. 

Nếu người anh em Hyundai quyết định phát triển riêng thương hiệu N dành cho các dòng xe thể thao thì Kia lại không nối bước người anh em. Stinger chính là sản phẩm thể thao đầu tiên của Kia ra đời hướng đến các khách hàng đam mê dòng xe hiệu suất cao, đặc biệt là dùng hệ dẫn động cầu sau. 

Nguồn: xe.thanhnien.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook