Mazda Việt Nam ưu đãi tất cả các mẫu xe trong tháng 7/2019, trừ CX-8

Trong tháng 7/2019, Thaco Trường Hải áp dụng chương trình ưu đãi tiền mặt hoặc quà tặng phụ kiện cho tất cả các mẫu xe Mazda mà hãng phân phối tại nước ta ngoại trự tân binh CX-8 mới trình làng.

Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng Việt thường rất ít khi xuất tiền làm việc gì đó lớn, trong đó có cả mua ô tô mới. Do đó, rất nhiều hãng xe ô tô đã đua nhau giảm giá để kích cầu tiêu dùng của người dân. 

Thaco Trường Hải cũng không ngoại lệ, “ông lớn” trong làng ô tô Việt đã tung chính sách ưu đãi cho khách hàng sở hữu xe Mazda trong tháng 7/2019 này. Chương trình sẽ được áp dụng tại tất cả các các đại lý Mazda chính hãng trên toàn quốc.

Mazda Việt Nam ưu đãi tất cả các mẫu xe trong tháng 7/2019, trừ CX-8 1a

Mazda 2 nhập khẩu Thái Lan không được tặng tiền mặt

Theo đó, khách hàng mua xe Mazda 2 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan sẽ được tặng 1 năm Bảo hiểm vật chất và phụ theo xe gồm phim cách nhiệt, thảm trải sàn. Hai mẫu sedan hạng B, C là Mazda 3 và 6 được Thaco giảm giá chính hãng 20 triệu đồng tiền mặt và còn tặng thêm những món quà phụ kiện cho xe rất có giá trị.

Mazda Việt Nam ưu đãi tất cả các mẫu xe trong tháng 7/2019, trừ CX-8 2a

Mazda CX-5 được giảm 30 triệu đồng

Mức ưu đãi được nhỉnh hơn một chút nếu khách hàng chọn mua Mazda CX-5 với mức giảm 30 triệu đồng cho tất cả các phiên bản cùng với quà tặng phụ kiện. Cao nhất là dòng xe bán tải Mazda BT-50 được giảm giá 40 triệu kèm quà tặng có giá trị tùy theo từng phiên bản khác nhau.

Mazda Việt Nam ưu đãi tất cả các mẫu xe trong tháng 7/2019, trừ CX-8 3a

Bảng giá xe Mazda tháng 7/2019

Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản còn giảm giá cho khách hàng cũ khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng xe tại đại lý chính hãng trong tháng 7 này đối với một số hạng mục.

Được biết, hiện nay Thaco đang là nhà sản xuất và phân phối ô tô lớn nhất với thị phần số 1 cùng việc nắm giữ nhiều thương hiệu xe hơi nhất nước ta, bao gồm: Mazda, Kia, Peugeot, BMW, MINI và xe thương mại/Bus. Trong đó có 2 thương hiệu Mazda và Kia thường xuyên nằm trong Top 5 hãng xe bán chạy nhất và có nhiều xe lọt Top 10 xe ô tô bán chạy hàng tháng.

Mazda Việt Nam ưu đãi tất cả các mẫu xe trong tháng 7/2019, trừ CX-8 4a

Đối với Mazda, trong tháng 5 vừa qua đã có 2.251 xe của thương hiệu này được bán ra, đạt 14.654 chiếc rời đại lý chỉ trong 5 tháng đầu năm 2019. Mẫu CUV Mazda CX-5 là cái tên thường xuyên được giảm giá cao, và cũng là xe bán chạy nhất phân khúc với 905 chiếc, sau 5 tháng đầu năm có 5.328 xe đến tay người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, Mazda 3 hiện cũng là mẫu xe bán chạy nhất do Thaco phân phối với doanh số 1.015 chiếc trong tháng 5 và tính chung kể từ đầu năm nay có 6.340 chiếc.

 

Nguồn: Oto.com.vn

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook