VinFast Fadil miễn phí lãi vay trong khai năm đầu cho khách mua trả góp

Từ ngày 15/11/2019 đến ngày 15/2/2020, khách hàng mua xe VinFast Fadil sẽ được miễn phí lãi suất vay trong 2 năm đầu tiên với thời gian được vay trong 5 năm.

Mới đây, hãng xe VinFast vừa chính thức công bố chương trình siêu ưu đãi dành cho khách hàng mua xe VinFast Fadil kể từ ngày 15/11/2019 đến hết ngày 15/2/2020. Theo đó, khách hàng mua xe VinFast Fadil có nhu cầu vay trả góp qua ngân hàng sẽ được hãng ô tô Việt miễn phí lãi suất vay trong hai năm đầu tiên và sẽ được vay trong vòng 5 năm.

Như vậy, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% giá trị xe là có thể nhận xe. Còn lại 70% số tiền sẽ được thanh toán trả góp dần trong vòng 5 năm với chính sách siêu ưu đãi:

VinFast Fadil miễn phí lãi vay trong khai năm đầu cho khách mua trả góp 1a

VinFast Fadil miễn phí lãi vay trong khai năm đầu cho khách mua trả góp

Trong đó, 2 năm đầu tiên nhà sản xuất sẽ chi trả toàn bộ tiền lãi vay cho khách hàng. Do đó người mua chỉ cần trả tiền gốc vay hàng tháng (tương đương 4 triệu đồng/tháng cho phiên bản tiêu chuẩn).

Từ năm thứ 3 trở đi, khách hàng sẽ tự thanh toán tiền gốc + lãi với mức lãi suất không quá 10,5%/năm (tương đương khoảng 5,9 triệu đồng/tháng đối với bản tiêu chuẩn).

Đối với trường hợp lãi suất thả nổi theo thị trường từ năm thứ 3 trở đi cao hơn mức 10,5%/năm, hãng xe VinFast sẽ hỗ trợ khách hàng chi trả phần lãi suất bị chênh lệch cho ngân hàng, tức người mua chỉ phải trả mức lãi suất cố định 10,5%/năm. Trường hợp lãi suất thả nổi theo thị trường ở mức thấp hơn 10,5%/năm, ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất thấp hơn này cho khách hàng.

Như vậy, với chính sách ưu đãi đặc biệt này sẽ giúp người tiêu dùng Việt có cơ hội sở hữu chiếc xe hạng A VinFast Fadil sớm hơn, đáp ứng nhu cầu đi lại, phục vụ mục đích sử dụng xe chạy dịch vụ kiếm thêm thu nhập. Trong khi đó khách hàng lại có thể tiết kiệm được một khoản tiền trả nợ lãi rất tốt.

Tại Việt Nam, tuy VinFast Fadil chỉ là tân binh gia nhập phân khúc hạng A nhưng đã gây ấn tượng tốt với người tiêu dùng trong nước bởi thiết kế và các trang bị rất ấn tượng, đặc biệt là các công nghệ an toàn. Có thể kể đến một số tính năng như: hệ thống phanh ABS, EBD, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ chống lật ROM, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA,...

Chính nhờ những điều này mà hồi cuối tháng 10, VinFast Fadil đã được tổ chức ASEAN NCAP cấp giấy chứng nhận an toàn4 sao. Đây là hạng rất cao ở phân khúc xe giá rẻ này bởi không phải dòng xe nào cũng được chứng nhận an toàn.

 

Nguồn: H.T-DDDN

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook