Nissan Armada 2018 tại Mỹ được nâng cấp có giá 45.600 USD

Nissan đã cho ra mắt phiên bản 2018 của Armada. So với thế hệ thứ 2 được trình làng vào năm 2017, Nissan Armada 2018 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn về mặt công nghệ.

Nissan Armada 2018 phiên bản nâng cấp tại Mỹ

Nissan Armada 2018 là mẫu xe thuộc dòng SUV với 8 chỗ ngồi. Đây chính là mẫu SUV thân liền khung (body-on-frame) duy nhất trong danh mục sản phẩm của Nissan. Phiên bản mới nhất của Nissan Armada 2018 sẽ được bán tại Mỹ với giá 45.600 USD.

Ngoài phiên bản Armada 2018 tiêu chuẩn, Nissan sẽ bổ sung thêm 2 biến thể là SL và Platinum vào sự lựa chọn của khách hàng.

Ngoại thất của Nissan Armada 2018

Về ngoại thất, Nissan Armada 2018 bản tiêu chuẩn được trang bị đèn cốt LED (và pha halogen). Bên cạnh đó, xe còn được bổ sung thêm đèn LED chạy ban ngày và cụm đèn hậu LED. Phiên bản SL và Platinum được gắn thêm đèn sương mù, hốc gió phía trước của 2 biến thể này sẽ mạ chrome.

Nissan Armada 2018 vẫn sử dụng khối động cơ Endurance 5.6L 390 mã lực kết hợp với hộp số tự động 7 cấp (có 2 tùy chọn là hệ dẫn động cầu sau hoặc bốn bánh). Nhờ đó, xe có thể kéo được khối lượng lên tới 3.855kg khi được trang bị đầy đủ phụ kiện cần thiết. Được biết, những tình năng vận hành trên phiên bản Armada đời mới này được chia sẻ từ Patrol Y62.

Động cơ của Nissan Armada 2018

Với Armada phiên bản mới, Nissan chú trọng hơn vào việc tăng cường các tính năng tiện ích dành cho xe. Cụ thể, Armada được trang bị hệ thống NissanConect Services, hiển thị trên màn hình thông tin cảm ứng 8 inch. Các tính năng giải trí bao gồm radio SiriusXm, Radio HD. Cơ chế nhắn tin rảnh tay cũng là một điểm đáng được chú ý của chiếc xe này. Ngoài ra, khi mua xe của hãng, khách hàng sẽ được miễn phí 3 năm sử dụng dịch vụ Travel Link.

Công nghệ trên Nissan Armada 2018

Tính năng gương chiếu hậu thông minh I-RVM được trang bị trên phiên bản Platinum cao cấp chính là điểm nổi bật nhất của Nissan Armada 2018. Hệ thống này hoạt động nhờ máy quay có độ phân giải cao gắn ở phía  sau xe. Nhờ đó, hình ảnh thu thập được sẽ truyền đến màn hình hiển thị góc cực rộng tích hợp trong gương. I-RVM không chỉ hỗ trợ cho việc lùi xe được an toàn mà trong mọi tình huống, người lái vẫn có thể kiểm soát được tình hình phía sau xe.

Tính năng mới của Nissan Armada 2018

Tuy nhiên, tính năng gương chiếu hậu thông minh của Nissan Armada 2018 không phải là một ý tưởng hoàn toàn mới. Trước đó, hệ thống Cadillac trang bị trên chiếc sedan hạng sang CT6 cũng có nhiều điểm tương đồng với I-RVM.

Nguồn: news.otofun.net

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook