SUV cỡ nhỏ Kia SP2i lộ thiết kế nội thất đẳng cấp nhất phân khúc

Sau ảnh phác họa ngoại thất, tân binh SUV cỡ nhỏ Kia SP2i tiếp tục tung loạt ảnh nội thất với những đường nét thiết kế đẳng cấp nhất trong phân khúc.

SUV cỡ nhỏ Kia SP2i lộ thiết kế nội thất đẳng cấp nhất phân khúc..

SUV cỡ nhỏ Kia SP2i lộ thiết kế nội thất đẳng cấp nhất phân khúc

Điểm đáng chú ý nhất trong khoang nội thất của Kia SP2i chính là màn hình giải trí cảm ứng 10,25 inch - “khủng” nhất phân khúc SUV hạng B hiện nay. Màn hình giải trí này sẽ nối liền với cụm đồng hồ lái sau vô-lăng bao gồm: màn hình MID cỡ lớn, đồng hồ tốc độ và vòng tua máy. 

Phía dưới màn hình giải trí là khu vực cửa gió điều hòa với thiết kế khá trang nhã. Tiếp đến là khu vực điều chỉnh điều hòa tự động, khu vực dành cho để điện thoại và sạc điện thoại không dây. 

Nội thất  Kia SP2i .. Nội thất  Kia SP2i a2

Theo thông tin mới nhất từ Kia, SP2i sẽ được trang bị đèn nội thất đa sắc màu và hệ thống thông tin giải trí tích hợp định vị. Bảng táp-lô và cửa gió điều hòa sẽ có thêm đường viền trang trí màu kim loại nổi bật - tương tự các mẫu SUV cao cấp. Trong khi đó, các đường viền ở khu vực bảng điều khiển trung tâm càng làm tăng thêm chất thể thao cho khoang cabin của Kia SP2i. 

Hy vọng màn hình hiển thị thông tin trên kính lái sẽ xuất hiện trong danh sách trang bị của mẫu ô tô mới này. Kết hợp với nội thất 2 tông màu, tất cả sẽ làm tăng sức hút, sức cạnh tranh của Kia SP2i trước đối thủ Hyundai Creta.

Ảnh phác họa Kia SP2i ...

Kia SP2i  có thể sẽ có 02 động cơ, tương tự Creta

Nhiều khả năng, SP2i sẽ sở hữu nền tảng nâng cấp từ người anh em họ hàng Hyundai Creta. Do đó, mẫu SUV hạng B của Kia có thể sẽ có 02 lựa chọn động cơ: xăng 1.5L và dầu tăng áp 1.5L đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Phiên bản thể thao đi kèm cỗ máy xăng tăng áp 1.4L và hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT sẽ lộ diện sau đó. 

Kia SP2i có nguồn gốc từ concept SP Signature và SP nâng cấp. Mẫu SUV cỡ nhỏ mới sẽ mở bán tại quê nhà Hàn Quốc vào năm tới và sau đó sẽ là các thị trường toàn cầu. 

Nguồn: Baogiaoto.com lược dịch

  • Bình luận google +
  • Bình luận facebook